Trợ thủ đắc lực khi điện thoại…. hết tiền

Kinh tếThứ Hai, 17/11/2014 11:54:00 +07:00

(VTC News) - VinaPhone thông báo chính thức cung cấp dịch vụ Ứng tiền nhanh cho các thuê bao trả trước.

(VTC News) - VinaPhone thông báo chính thức cung cấp dịch vụ Ứng tiền nhanh cho các thuê bao trả trước.

Theo đó, thuê bao của VinaPhone sẽ được ứng số tiền lên đến 50.000 đồng khi tài khoản chính rơi vào tình trạng hết tiền.
 
Đang lúc cần gọi điện thoại thì tài khoản chính thông báo hết tiền, bạn sẽ phải làm gì trong tình huống này khi không có khả năng nạp tiền ngay lúc đó? Hãy đến với dịch vụ Ứng tiền nhanh của VinaPhone, thuê bao sẽ được nạp tiền ngay vào tài khoản chỉ sau 1 tin nhắn.

Đúng như tên gọi của mình, dịch vụ Ứng tiền nhanh sẽ lập tức gửi tin nhắn mời ứng tiền ngay khi nhận thấy tài khoản của khách hàng có số dư thấp (từ 5.000 đồng trở xuống).

Tuy nhiên, để được nhận tin nhắn mời ứng tiền, các thuê bao phải đáp ứng đủ các điều kiện sử dụng dịch vụ đó là các thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone và có lịch sử hoạt động tối thiểu 3 tháng kể từ ngày phát sinh cước. Ngoài ra, thuê bao phải có số tiền sử dụng trong tháng gần nhất tối thiểu là 15.000 đồng trên tài khoản chính và nạp tiền ít nhất 10.000 đồng trong vòng 2 tháng gần nhất.
 
Số tiền mỗi thuê bao trả trước được ứng sẽ dao động từ 5.000 - 50.000 đồng/lần, được căn cứ vào kết quả phân tích, đánh giá thông tin về lịch sử hoạt động của hệ thống. Khi thuê bao nạp thẻ mới, số tiền đã được ứng trước sẽ được hoàn trả bằng cách tự động trừ trong tài khoản chính, cộng với mức phí dịch vụ tương ứng với số tiền được ứng.

Cả mức tiền ứng và phí dịch vụ sẽ được VinaPhone gửi cụ thể qua tin nhắn. Khách hàng muốn ứng tiền chỉ cần soạn tin Y gửi đến đầu số 1576 và tiếp tục thực hiện cuộc gọi. Giá cước dịch vụ sẽ được tính trong khoảng 10 - 30% số tiền khách hàng được ứng  và sẽ được thông báo cụ thể cho thuê bao trong tin nhắn mời ứng tiền).

Thao tác nhanh gọn, tiện lợi! Giờ đây các thuê bao trả trước của VinaPhone hoàn toàn có thể yên tâm không lo bị gián đoạn liên lạc hay hết cước truy cập Internet ngay cả khi tài khoản đã hết tiền.

Theo đại diện VinaPhone: “VinaPhone luôn mong muốn mang đến ngày càng nhiều tiện ích cho những thuê bao VinaPhone, với dịch vụ Ứng tiền nhanh VinaPhone hi vọng đây sẽ là một dịch vụ hấp dẫn, tiện lợi và phục vụ được tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi rất mong muốn nhận được sự hưởng ứng cũng như góp ý của các khách hàng để dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn".

Thông tin chi tiết về dịch vụ Ứng tiền nhanh, khách hàng có thể tìm hiểu tại website http://vinaphone.com.vn hoặc gọi 9191.

Hạnh Dung

Bình luận
vtcnews.vn