Trở thành triệu phú ngay khi vừa rời giường bệnh

Kinh tếThứ Sáu, 27/03/2015 04:28:00 +07:00

Câu chuyện thú vị về may mắn hy hữu này đã xảy đến với một người đàn ông Mỹ khi bất ngờ nhận trúng số tới 7 triệu USD.

(VTC News) - Câu chuyện thú vị về may mắn hy hữu này đã xảy đến với một người đàn ông Mỹ khi bất ngờ nhận trúng số tới 7 triệu USD.

Joseph Amorese ở bang Pennsylvania vừa trải qua một cuộc phẫu thuật bệnh thoát vị. Ông nhận được nhiều lời thăm hỏi từ bạn bè, người thân. Và may mắn trị giá 7 triệu USD nằm kẹp trong tấm thiệp chúc ông mau chóng phục hồi sức khỏe.

Amorese kể lại: "Tôi cào tấm xổ số và khi phát hiện ra đó là một tấm vé số trúng thưởng tới 7 triệu USD, tôi ngay lập tức ngồi thụp xuống giường vì quá choáng váng. Tôi thực sự không tin nổi vào chuyện vừa diễn ra và cho tới bây giờ cũng vẫn không tin được".

(Ảnh minh họa) 

Người đàn ông 46 tuổi dường như vẫn không nguôi cảm giác phấn khích khi nhớ lại sự kiến đáng kinh ngạc mới xảy ra hôm qua, 25/3. "Do vừa trải qua phẫu thuật nên tôi không thể nhảy lên vì vui sướng nhưng trong tâm trí, tôi đã nhảy cẫng lên mà reo hò".

Amorese đã gửi tấm ảnh chụp vé số trúng thưởng cho cha mình và cha ông đồng tình rằng đó đúng là một tấm vé trúng thưởng. Sau đó, Amorese gọi điện cho vợ mình, Jodi để thông báo tin vui. "Tôi nói: 'Em yêu, anh nghĩ chúng ta vừa trúng số 7 triệu USD'. Và ở đầu dây bên kia là một khoảng im lặng rất lâu. Vợ tôi cũng bất ngờ đến nỗi không thốt nên lời".

Các quan chức của công ty sổ xố đã tổ chức một lễ trao thưởng cho người đàn ông may mắn tại một cửa hiệu ở thành phố New York, nơi tấm vé số vàng được bán đi.

Nhà triệu phú mới, hiện đang làm nhân viên một công ty điện thoại, cho biết, ông và vợ mình, một nhân viên xã hội, vẫn sẽ tiếp tục công việc hiện tại bất chấp khoản tiền kếch sù mới có.

Huyền Trang(theo AP)

Bình luận
vtcnews.vn