Trợ lý ‘tướng’ Phúc: Tôi sẽ không nắm đội U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Bảy, 02/11/2013 08:07:00 +07:00

HLV Phùng Thanh Phương cho biết, sau BTV Cup 2013 ông sẽ không tiếp tục nắm đội U23 Việt Nam.

Sau trận thắng Sinh viên Hàn Quốc 4-3 ở loạt đá luân lưu 11m để lọt vào trận chung kết, HLV Phùng Thanh Phương cho biết, sau BTV Cup 2013 ông sẽ không tiếp tục nắm đội U23 Việt Nam.


Sau trận thắng ĐT Sinh viên Hàn Quốc, lúc được hỏi nếu HLV Hoàng Văn Phúc không tiếp tục nắm đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Phùng Thanh Phương có tiếp nhận vị trí này, người đang nắm quyền HLV trưởng đội U23 Việt Nam thay ông Hoàng Văn Phúc- đã bày tỏ:

“Tôi chỉ tạm nhận vị trí HLV trưởng của đội U23 ở 2 trận đấu của BTV Cup (bán kết và chung kết), sau đó sẽ bàn bạc lại sau. Tuy nhiên, khả năng tôi sẽ không đồng ý làm HLV trưởng, thậm chí nếu có HLV nào khác thay vị trí của anh Phúc thì tôi cũng không tiếp tục đảm nhiệm vai trò trợ lý”.

Phung Thanh Phuong
Trợ lý Phùng Thanh Phương (áo xanh) đã thay HLV Hoàng Văn Phúc chỉ đạo trong trận U23 Việt Nam thắng SV Hàn Quốc (Ảnh: Quang Minh)

HLV Thanh Phương cho biết thêm, đội hình và đấu pháp ở trận thắng SV Hàn Quốc vẫn do HLV Hoàng Văn Phúc cố vấn, và dấu ấn của “tướng” Phúc là điều không thể phủ nhận trong lối chơi của đội U23 Việt Nam.

Vì thế, theo HLV Phùng Thanh Phương: “Việc đình chỉ nhiệm vụ của HLV Hoàng Văn Phúc chắc chắn đã và đang ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và sự chuẩn bị của đội U23 Việt Nam cho SEA Games 27, bởi thời gian đã không còn nhiều”.

Theo Bongdaplus

Bình luận
vtcnews.vn