Trợ lý Hồ Ngọc Hà lên tiếng về hình ảnh 'đại gia kim cương cầu hôn trên bãi biển'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/08/2016 08:41:00 +07:00

Sau khi giữ im lặng, ê-kíp Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn cô được đại gia kim cương cầu hôn ở Thái Lan.

Sau khi kết thúc show diễn Love Songs tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà sang Thái Lan du lịch. Cô thường xuyên đăng tải trạng thái vui vẻ trên trang cá nhân.

Ngày 7/8, giọng ca "Gửi người yêu cũ" đăng tải hình ảnh cô cầm bó hoa lớn trên tay cùng trạng thái "cảm thấy hạnh phúc".

Rất nhiều bạn bè thân thiết, fan của nữ ca sĩ cho rằng, cô đã được đại gia kim cương Chu Đăng Khoa cầu hôn và gửi lời chúc mừng. Thái độ im lặng của Hồ Ngọc Hà trước những lời chúc mừng đó khiến cho thiên hạ thêm "bán tín bán nghi".

1_abmd

 Tấm ảnh "gây bão" của Hồ Ngọc Hà

hot-ho-ngoc-ha-duoc-ban-trai-dai-gia-cau-hon_8918489-1026188-0739

Bạn bè và fan hâm mộ chúc mừng Hà  Hồ

Một ngày sau đó, trên mạng xuất hiện bức ảnh Hồ Ngọc Hà được một người đàn ông giấu mặt tặng hoa trên bãi biển thơ mộng, bạn bè xung quanh hào hứng chụp ảnh. Thông tin đặt vé phòng khách sạn của nữ ca sĩ cùng đại gia Chu Đăng Khoa cũng được tiết lộ.

Họ làm thủ tục nhận phòng vào ngày 5/8 với nội dung "kỷ niệm ngày cưới". Tiếp đến, một cư dân mạng chia sẻ, khi tới tham quan đền Erawan ở Thái Lan, họ gặp một bức tượng đá có khắc tên Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa.

ho ngoc ga_pofy

 

u_curr

 

9_eavy

Những bằng chứng tố cáo Hồ Ngọc Hà đã đính hôn

Trước hàng loạt những tấm ảnh và lời đồn đoán trên, trợ lý của Hồ Ngọc Hà lên tiếng phủ nhận. "Tôi xác nhận những thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Những hình ảnh mọi người đang thấy không phải lễ cầu hôn, lễ cưới, lễ hỏi gì hết" - người này cho hay.

Ngoài tin đồn Hồ Ngọc Hà được cầu hôn, trên mạng cũng xuất hiện tin đồn có thể đây là chiêu trò của một thương hiệu điện thoại do nữ ca sĩ làm gương mặt đại diện.

Trước đó, Sơn Tùng - người song hành cùng nữ ca sĩ trong các chiến dịch quảng bá của hãng điện thoại này - cũng cố tình tung sản phẩm đạo ngay sát thời điểm "bản gốc" MV We don't talk anymore ra mắt toàn cầu.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn yêu đại gia kim cương với Phạm Hương

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn