'Trinh tiết' V-League được bảo hiểm bao nhiêu?

Thể thaoThứ Bảy, 07/09/2013 03:33:00 +07:00

(VTC News)-Phải nói ngay để bạn đọc đỡ “sốc” khi phải nhắc đến cụm từ “bảo hiểm trinh tiết” bởi nó liên quan đến sự kiện rất nhảm nhí gần đây của ca sỹ Ngọc Sơn

(VTC News) - Phải nói ngay để bạn đọc đỡ “sốc” khi phải nhắc đến cụm từ “bảo hiểm trinh tiết” bởi nó liên quan đến sự kiện rất nhảm nhí gần đây của ca sỹ Ngọc Sơn.


Chuyện chẳng là, bỗng nhiên ca sỹ Ngọc Sơn lên báo khẳng định là mình còn…zin và đã bảo hiểm trinh tiết đời trai những…1 triệu USD.

Nghe có vẻ hề hề làm sao. Nghe thế thì biết thế vì cũng chính anh chàng ca sỹ tai tiếng này cũng tiết lộ biệt danh trên facebook là …Anh Ba chà kú. Một biệt danh mới nghe là đủ…té ghế.

Đến đây thì bạn đọc hỏi: Ngọc Sơn thì liên quan gì đến thể thao vào bóng đá. Xin thưa là rất…liên quan. Ngoài ca hát, Ngọc Sơn từng đam mê bóng bàn, judo và có thời gian tập điên cuồng môn…thể hình.

Ngoc Son
Ngọc Sơn lại gây chuyện nhảm nhí. 

Và điều quan trọng là cái tên Ngọc Sơn cũng có thời nổi đình đám làng bóng đá khi được CLB Sài Gòn FC của bầu Thụy mời làm Chủ tịch danh dự. Chẳng biết chủ tịch danh dự của CLB hay của Hội CĐV nhưng mùa 2012 mấy bận Sài Gòn FC đá ở sân Thống Nhất là thấy Ngọc Sơn cùng dàn ca sỹ quậy tưng, náo nhiệt, rất vui.

Giờ thì Ngọc Sơn tuyên bố “bảo hiểm trinh tiết 1 triệu USD” còn CLB XMXT Sài Gòn của anh em bầu Thủy bầu Thụy có lẽ chẳng được bảo hiểm gì cả nên đột ngột bỏ giải.

Sự đột ngột ấy, giới trong nghề đồn đoán xuất phát từ sự không đột ngột: nhà tài trợ bắt đầu thiếu vốn và không muốn vứt tiền vào bóng đá nữa. Chậm lương, thưởng cầu thủ nổi loạn thậm chí còn theo nhà cái đánh lẻ thì việc bỏ giải xem ra cũng là may cho làng bóng Việt.

Khó thì khó cả làng nên chuyện “bỏ giải” hoàn toàn đủ sức mạnh khiến nhà tổ chức và VFF ái ngại và lo sợ.

Từ ái ngại và lo sợ nên có những hành xử chỉ có trong bóng đá nghiệp dư.

Chẳng hạn như VFF, VPF và BTC giải cố cứu một đội bóng như K.Kiên Giang trong khi chính đội bóng này lại không có khả năng tự cứu mình. Mới rồi có chuyện “như trong phim” hoặc giống “xã hội đen” khi mấy chàng cầu thủ ngoại cao to của K.Kiên Giang nổi hứng muốn đóng vai những kẻ đòi nợ đã đập cửa lao vào nhà riêng GĐĐH đội này để…đòi nợ các khoản lương, thưởng, lót tay.

Năm ngoái có hình ảnh mấy cầu thủ cũ của Navibank Sài Gòn ngồi vạ vật ăn cơm hộp để đòi nợ thì nay đến chuyện cầu thủ tính dỡ nhà lãnh đạo để đòi lương.

Chuyên nghiệp của bóng đá chúng ta kinh thật.

K.Kien Giang
K.Kiên Giang kéo quân đi đòi nợ. Thế mới kinh!

Ấy thế nhưng nghe B.Bình Dương ký hợp đồng với Trọng Hoàng - cầu thủ cũ của SLNA với giá 7 tỷ thì ai cũng giật mình. Sao giờ này vẫn có mức giá khủng đến thế. Hoặc Hà Nội T&T nghe nói nhận tới gần 20 tỷ tiền thưởng, V.Ninh Bình đoạt cái Cúp QG ỉ ôi nghe nói cũng được nhận một…xe tải tiền.

Đúng tầm này cách đây 2 năm, ngày 8/9/2011, bầu Kiên đã có bài phát biểu chấn động làng bóng đá.

Vậy tổng kết tới sẽ là ai? Ai sẽ nổ bom? Bầu Thủy- người bỏ giải hay bầu Đệ- người từng dọa bỏ giải?

Và có lẽ một người như ca sỹ Ngọc Sơn sẽ ngồi ở đâu đó và mỉm cười: “Trinh tiết V.League được bảo hiểm bao nhiêu?”

Song An(Thể thao 24h)
Bình luận
vtcnews.vn