Trịnh Thăng Bình tiết lộ về người yêu trong mơ đầy thơ mộng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/07/2016 15:49:00 +07:00

Nam ca sỹ còn tự mình làm đạo diễn cho MV Anh muốn nói vừa ra mắt

Tiếp tục khai thác dòng nhạc ballad sở trường, single Anh muốn nói được Trịnh Thăng Bình ra mắt trong tháng qua đã nhận về được rất nhiều ý kiến tích cực của khán giả. Thừa thắng xông lên, anh chàng cùng ekip quyết định thực hiện MV cho ca khúc này. Và đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình thử sức với vai trò lên kịch bản và làm đạo diễn MV.

IMG_9105

 

MV Anh muốn nói kể về một mối tình của một anh chàng làm nghể thiết kế cùng 1 cô gái xinh đẹp chỉ có trong giấc mơ. Mỗi ngày trôi qua đối với chàng trai chỉ thực sự có ý nghĩa và niềm vui khi chàng đi ngủ.

IMG_9117

 

Mối tình trong mơ đó rồi cũng phải đến lúc kết thúc vì cả hai không bao giờ đến được với nhau. MV kết thúc mở bằng hình ảnh chàng trai đang thẫn thờ nhớ về cô gái trong mơ thì bất chợt nhìn thấy một hình bóng có thật ngoài đời giống y chang cô gái mình từng yêu.

IMG_9166

 

Nội dung MV Anh muốn nói hoàn toàn do chính Trịnh Thăng Bình chắp bút, được lấy ý tưởng từ câu chuyện thật của anh: “Thực ra tôi đã từng có một người yêu trong mơ như vậy. Đó là một người thực sự chưa từng hiện hữu trong cuộc sống thực tế. Người này đã nhiều lần xuất hiện trong giấc mơ của tôi và mang lại cảm giác yên bình mà chưa có một người con gái hiện thực nào bên ngoài mang lại được. Đó là một tình yêu rất đặc biệt”.

IMG_9212

 

Và việc chọn một kết thúc mở cho MV lần này cũng nói lên quan điểm sống của Trịnh Thăng Bình là “Kết thúc của câu chuyện này là sự mở đầu của một câu chuyện khác. Vì thế đừng tiếc nuối khi dừng lại những điều đã không còn phù hợp. Rồi những thứ tốt đẹp hơn sẽ đến”. Đồng thời anh cũng hy vọng một ngày nào đó mình sẽ… gặp được cô gái trong mơ kia giống như anh chàng trong MV đã làm được.

IMG_9310

 

Đảm nhận vai nữ chính trong MV là Yu Dương, cô nàng diễn viên trẻ đã từng xuất hiện trong khá nhiều bộ phim điện ảnh và MV của các ca sỹ. Éo le thay, người con gái ấy lại chỉ là người mà anh gặp trong mơ. Câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó khi vô tình một ngày kia anh chạm mặt với người con gái ấy bên ngoài đời thật, liệu cả hai người họ có đến được với nhau hay không ?

IMG_9367

 

Chia sẻ về quyết định “rẽ ngoặt” với vai trò mới lần này, Trịnh Thăng Bình cho biết lý do là anh muốn đa dạng hóa bản thân mình hơn để có thể trở thành một nhà sản xuất âm nhạc toàn diện. Theo anh, làm đạo diễn MV không khó, nhưng vừa làm đạo diễn, vừa diễn xuất thì khá là vất vả vì vừa phải diễn, vừa phải kiêm luôn canh góc máy - bối cảnh và vừa phải chuốt diễn xuất của chính mình.

IMG_9232

 

Tuy nhiên, chính vì sự vất vả đó mà Trịnh Thăng Bình đã có những trải nghiệm cùng những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ với ekip của mình: “Điều ý nghĩa và đáng nhớ nhất chính là đây là lần đầu tôi tự làm mọi thứ với ekip của mình. Tất cả mọi công đoạn và công việc đều phải tự mình sắp xêp nên tôi có thể cảm nhận và chứng kiến những ý tưởng trong đầu mình đang từng bước một trở thành hiện thực”.

IMG_9251

 

MV được thực hiện trong suốt 24h liên tục, từ 6h sáng hôm trước đến 6h sáng hôm sau. Bên cạnh đó thời tiết mưa – nắng thất thường của Sài Gòn cũng ảnh hưởng không ít đến tiến trình quay của cả ekip.

IMG_9286

 

Thế nhưng cả đoàn vẫn rất quyết tâm và kết quả là một MV đẹp đã ra đời. Ngoài nội dung lạ và thú vị, MV Anh muốn nói còn khắc họa một Sài Gòn rất đẹp, rất khác.

MV Anh muốn nói - Trịnh Thăng Bình:

Sau hàng loạt các sản phẩm được đầu tư nghiêm túc, do tự mình đạo diễn và tham gia sản xuất trong suốt thời gian vừa qua, Trịnh Thăng Bình ngày càng chứng minh cho khán giả thấy được anh không chỉ là một nam ca sỹ tài hoa, vừa sở hữu giọng hát đầy cảm xúc lại có khả năng tự sáng tác mà anh còn là một nhà sản xuất âm nhạc giỏi, khi những sản phẩm âm nhạc của anh mỗi khi ra mắt đều đáp ứng được cả hai tiêu chí về cả phần nghe lẫn phần nhìn. 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn