Trịnh Thăng Bình lần đầu kết hợp cùng Việt Hương

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/08/2017 17:05:00 +07:00

Trịnh Thăng Bình và Việt Hương, Puka lần đầu kết hợp cùng nhau trong ca khúc “Người ấy”.

Tập 20 của chương trình Ca sĩ bí ẩn sẽ cùng chào đón sự góp mặt của hai khách mời mà tất cả nghệ sĩ trong chương trình đều gọi họ là “đẹp – điên – độc”: Trịnh Thăng Bình và Puka, hứa hẹn sẽ “quậy” tưng bừng trên sân khấu và mang đến nhiều điều thú vị dành cho khán giả.

IMG_1597 (1024x683)

Trịnh Thăng Bình - Puka.

Video: Trịnh Thăng Bình kết hợp cùng Việt Hương trong ca khúc “Người ấy”

Vừa chào sân, Trịnh Thănng Bình và Puka đã mang đến một làn gió mới đầy tươi trẻ và năng động trên sân khấu của chương trình. Khi hai khách mời vừa bước ra,

MC Quyền Linh nhắn nhủ Trịnh Thăng Bình: “Tập này phần thắng chắc sẽ nghiêng về bên em vì Bình vừa là nhạc sĩ còn là ca sĩ” như một cách khích lệ tinh thần của đội khách.

IMG_1602 (1024x683)

Không ngần ngại, Trịnh Thăng Bình tự tin đáp trả: “Những người hát hay như em sẽ tìm ra nhau”.

Trong vòng thi cuối cùng của chương trình, để có được quyền chọn lựa thí sinh bí ẩn số 7 cho đội mình, Trịnh Thăng Bình – Puka phải thực hiện yêu cầu của Việt Hương là thể hiện bản hit của Trịnh Thăng Bình - Người ấy với sự phụ họa của Puka.

34567 7

 Trịnh Thăng Bình trình diễn "Người ấy" với sự minh họa của Việt Hương.

Ca khúc Người ấy trở nên sinh động hơn bao giờ hết khi có sự kết hợp phụ họa của Việt Hương, Nhan Phúc Vinh, Puka cùng giọng hát của chính “cha đẻ” ca khúc này. Để đúng tâm lý của bài hát, Nhan Phúc Vinh kết hợp với Puka thành 1 cặp tình nhân mặc cho Trịnh Thăng Bình buồn bã hát và nhìn họ đầy tâm trạng.

IMG_1853 (1024x683) 3

 

Tuy nhiên, cái kết của tiết mục này đã gây ngạc nhiên và thú vị cho khán giả khi Việt Hương xuất hiện trong vai người tình của Nhan Phúc Vinh, phát hiện đôi tình nhân này. Nữ danh hài và Puka bắt tay nhau để “xử đẹp” Nhan Phúc Vinh vì tội “lăng nhăng” ngay trên sân khấu.

IMG_2063 (1024x683) 5

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn