Trịnh Thăng Bình không cần dựa vào sao lớn để toả sáng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/09/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Trịnh Thăng Bình và Justatee không cần những tên tuổi lớn trong liveshow của mình để thu hút thêm sự chú ý của khán giả.

(VTC News) - Trịnh Thăng Bình và Justatee không cần những tên tuổi lớn trong liveshow của mình để thu hút thêm sự chú ý của khán giả.

Hai nhân vật chính của chương trình Tôi toả sáng số tiếp theo sẽ là Trịnh Thăng Bình và Justatee. Justatee cho biết, khi được mời tham gia chương trình, anh khá hào hứng và đã chuẩn bị mọi thứ cho liveshow lớn đầu tiên và cũng là lần đầu được thực hiện ở TP.HCM. Anh hy vọng sau liveshow này, dòng nhạc underground của anh sẽ đến gần hơn với khán giả phía Nam.
Tôi toả sáng
Trong liveshow, Justatee sẽ mang đến những ca khúc hit quen thuộc của mình như: Bâng khuâng, Crying over you, Forever alone, Người nào đó, Xin anh đừng… nhưng được phối lại theo phong cách mới mẻ hơn. Đặc biệt, Justatee sẽ có một ban nhạc riêng để hỗ trợ cho các tiết mục của mình thay vì sử dụng nhạc đĩa như các liveshow trước đây của chương trình.

Trịnh Thăng Bình cho biết, anh và Justatee đã biết nhau khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên cả hai làm liveshow chung. Dù phong cách âm nhạc không giống nhau nhưng Trịnh Thăng Bình và Justatee đều là những người trầm tính và đến với âm nhạc bằng niềm đam mê. Chính vì vậy, Trịnh Thăng Bình tin rằng liveshow kết hợp của cả hai sẽ mang đến cho khán giả nhiều thú vị.
Tôi toả sáng
Trong liveshow Trịnh Thăng Bình cũng sẽ mang đến những ca khúc quen thuộc được phối lại. Anh cho biết, bình thường, anh hát chủ yếu là Pop, Ballad …nhưng trong liveshow lần này, anh sẽ thử sức với nhiều thể loại khác như: Rock, Acoustic và Bossa Nova – dòng nhạc được yêu thích ở thập niên 60. Ngoài ra, anh cũng sáng tác một ca khúc mới về Sài Gòn là Sài Gòn đêm nay theo phong cách nhạc EDM (Electronic Dance Music) để đúng với chủ đề Sài Gòn – Hà Nội của liveshow lần này.

Trịnh Thăng Bình cho biết Tôi tỏa sáng là liveshow đầu tiên và có nhiều ý nghĩa với anh. Bởi, trước nay đi hát, để theo thị hiếu khán giả nên anh ít khi được hát theo ý mình. Chính vì vậy mà đây sẽ là liveshow để anh thể hiện cá tính âm nhạc của chính mình.
Tôi toả sáng
Khách mời của Trịnh Thăng Bình trong liveshow là nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy, ca sỹ Miu Lê, Tâm Tít… Khi được hỏi vì sao không lựa chọn những khách mời 'hot' hơn như Phương Thanh, Trịnh Thăng Bình thẳng thắn cho biết đối với anh, đây là một sân chơi mà ở đó anh muốn có được sự thoải mái để thể hiện cá tính của mình và bằng những gì mình đang có hơn là dựa vào bóng của những ngôi sao lớn để tỏa sáng.

Với chủ đề Sài Gòn – Hà Nội, Trịnh Thăng Bình và Justatee sẽ có hai tiết mục kết hợp với nhau theo chủ đề này, đó là ca khúc Nồng nàn Hà Nội Rock Sài Gòn để mở đầu và kết thúc chương trình.

Liveshow Tôi tỏa sáng với hai nhân vật chính là Trịnh Thăng Bình và Justatee sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 20/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH Lâm Đồng cùng một số đài truyền hình địa phương khác….

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn