"Trinh nữ" 103 tuổi sắp lên xe hoa

Sức khỏeThứ Sáu, 10/05/2013 09:57:00 +07:00

(VTC News) - Một cụ bà chưa từng kết hôn được gọi đùa là "trinh nữ" sắp kết hôn với người kém mình 33 tuổi.

(VTC News) - Một cụ bà chưa từng kết hônđược gọi đùa là "trinh nữ" sắp kết hôn với người kém mình 33 tuổi.

Cụ bà Marjorie Hemmerde, 103 tuổi, một công dân quốc tịch Úc đã vui mừng khi lần đầu tiên thông báo với bạn bè của bà rằng: "Tôi đang hẹn hò".

Được biết, người tình của bà Hemmerde kém bà đến tận 33 tuổi tên Gavin Crawford. Cả hai dự định sẽ kết hôn trong thời gian tới.

cụ bà kết hôn
Cụ bà và công sp kết hôn.

Mối tình già của họ nảy sinh cách đây 3 năm, khi cả hai lần đầu tiên gặp mặt nhau tại một viện dưỡng lão. Mặc dù khác biệt về tuổi tác nhưng với cả hai, điều đó không quan trọng.
Điều thú vị ở đây đó là việc không chỉ bà Hemmerde chưa từng kết hôn trước đây, mà người chồng tương lai Crawford của bà cũng cùng chung hoàn cảnh. Chính vì vậy, nhiều người còn gọi đùa bà là "trinh nữ".
"Rốt cuộc rồi tôi cũng đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, Hemmerde là một người phụ nữ năng động và rất lạc quan trong cuộc sống". Ông Crawford vui vẻ chia sẻ.
Trong khi đó, vợsắp cưới của ông cho biết: "Chúng tôi gần như hoà quyện vào nhau, cả hai đều có chung những người bạn già tại viện dưỡng lão. Tuổi tác với tôi ư, không quan trọng".
Theo tiết lộ, nếu kế hoạch kết hôn của hai ông bà diễn ra tốt đẹp, cả hai sẽ chính thức đi vào sách kỷ lục Guinness cho "Cặp đôi già nhất kết hôn".


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn