Trình diễn hội họa cùng sự bùng nổ của rock

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/05/2010 10:31:00 +07:00

(VTC News) – Cuộc hội ngộ của rock và trình diễn mỹ thuật giữa Ngũ Cung, Microwave, band I am Giant đến từ Anh và họa sỹ Trần TRung Lĩnh sẽ diễn ra đêm 22/5.

(VTC News) – Sau thành công của Rock Your Passion 2008, lần thứ hai Tiger Translate được tổ chức với sự góp mặt của Unlimited, Microwave và band I am Giant đến từ Anh. Chương trình diễn ra đêm 22/5 tại Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Đêm nghệ thuật này cũng là cuộc trình diễn mỹ thuật đương đại với sự tham gia của họa sỹ Trần Trung Lĩnh. Anh tham gia rất nhiều các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật như rock, nhiếp ảnh gia, một nghệ sĩ đa phương diện. Họa sĩ dựng cảnh của phim Dòng máu anh hùng; họa sĩ thiết kế hình ảnh, trang phục của phim Bẫy rồng này sẽ gây bất ngờ khi thể hiện ngôn ngữ mỹ thuật dựa trên cảm xúc âm nhạc ngay trên sân khấu.

Rock band của Việt Nam Unlimited sẽ tham gia đêm diễn. 

Tiger Translate là một sân chơi nghệ thuật đa văn hóa do đã diễn ra hàng loạt các nước trên khắp thế giới. Chương trình đã đi qua Dublin (Ireland), Auckland (New Zealand), Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia và tạo những dấu ấn với sự hòa quyện của âm nhạc, hội họa, trình diễn, video-art và nhiều những hình thức nghệ thuật mới mẻ khác.

Tại Việt Nam, chương trình này gắn liền với nhạc rock. Sân chơi này đã tạo ra những dịp hội ngộ độc đáo giữa khán giả Việt Nam với nhiều tên tuổi âm nhạc lừng danh thế giới như My Chemical Romance, McQueen, Krypteria... và những nhóm nhạc rock nổi tiếng trong nước như Ngũ Cung, UnlimiteD, Microwave…

Để nhận vé mời tham dự chương trình Tiger Translate 2010, các khán giả có thể tham gia cuộc thi tìm hiểu về âm nhạc và nghệ thuật trên trang web chính thức của chương trình (http://www.tigertranslate.com.vn).

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn