Triệu Vy trở lại với ‘Hoàn Châu cách cách’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/02/2015 06:30:00 +07:00

Theo báo chí Trung Quốc, nàng Tiểu Yến Tử có thể sẽ quay về với không khí náo nhiệt của bộ phim truyền hình đình đám, từng làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ châu Á.

Theo báo chí Trung Quốc, nàng Tiểu Yến Tử có thể sẽ quay về với không khí náo nhiệt của bộ phim truyền hình đình đám, từng làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ châu Á 18 năm trước.

Mới đây, vợ chồng Triệu Vy đã trở thành cổ đông lớn thứ 2 của Alibaba Picture thuộc Tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc sau khi đầu tư gần 400 triệu USD vào đây.

Theo Sina, Alibaba Picture sẽ đẩy mạnh các hoạt động phim ảnh bằng cách mua bản quyền nhiều tác phẩm nổi tiếng, trong đó có Hoàn Châu cách cách của nữ văn sĩ Quỳnh Dao để thực hiện bản phim điện ảnh.

triệu vy
Vai Tiểu Yến Tử đã đưa Triệu Vy từ cô gái vô danh trở thành ngôi sao được yêu thích.
Nổi tiếng và gắn liền tên tuổi với vai Tiểu Yến Tử trong bộ phim truyền hình Hoàn Châu cách cách (1997) nên không ai có thể hiểu rõ về nhân vật này bằng Triệu Vy.

Song, ở tuổi 39, không thể tái hiện hình ảnh nhí nhảnh của Tiểu Yến Tử nên cô sẽ chuyển về phía sau máy quay, đảm đương vai trò đạo diễn.


Tuy phía công ty quản lý của Triệu Vy cho rằng đó là thông tin không chính xác nhưng nhiều người tin rằng bằng thành công của tác phẩm điện ảnh đầu tay Gửi tuổi thanh xuân (2013) với doanh thu phòng vé lên đến 700 triệu nhân dân tệ (khoảng 11,4 triệu USD) cùng hơn 10 giải thưởng, Triệu Vy là lựa chọn lý tưởng nhất cho công tác đạo diễn phiên bản Hoàn Châu cách cách điện ảnh.

triệu vy1
Triệu Vy và Cổ Thiên Lạc trong một cảnh phim Thập nhị kim áp.
Nếu như năm 2014 đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Triệu Vy trong trò diễn viên với bộ phim điện ảnh Con thương yêu thì năm 2015 này, nàng Tiểu Yến Tử sẽ tái ngộ công chúng màn ảnh nhỏ qua bộ phim truyền hình 50 tập Mẹ hổ cha mèo đóng cặp cùng nam diễn viên Đồng Đại Vi.

Ngoài ra, cô còn xuất hiện với vai trò khách mời trong bộ phim hài Thập nhị kim áp sẽ công chiếu vào mùng một Tết Ất Mùi tới đây ở Hong Kong.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn