Triệu Vy lần đầu lộ ảnh mang bầu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/03/2010 07:13:00 +07:00

Giới truyền thông đã có được hình ảnh đầu tiên của “bà bầu” Triệu Vy. Quả thực, nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc đang ở Singapore chờ ngày sinh nở.

Sau một thời gian “én nhỏ” mai danh ẩn tích kể từ khi có tin đồn cô mang bầu, mới đây, giới truyền thông đã có được hình ảnh đầu tiên của “bà bầu” Triệu Vy. Quả thực, nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc đang ở Singapore chờ ngày sinh nở.

Thông tin Triệu Vy mang bầu như vậy có thể nói là không còn gì để bàn cãi nữa. Bức ảnh được chụp cuối tháng 2/2010, người đi cùng Triệu Vy là mẹ cô. 
Ngay từ tháng 1/2010, khi Triệu Vy tuyên bố vắng mặt trong kế hoạch quảng bá cho bộ phim mới của cô mang tên Cẩm Y Vệ, giới truyền thông Trung Quốc đã đồng loạt đưa tin “én nhỏ” đang mang bầu tháng thứ 5. Trong khi người quản lý và Triệu Vy đều im lặng trước thông tin này thì nhà sản xuất của bộ phim Cẩm Y Vệ đưa ra một lời giải thích gần như xác nhận, đó là Triệu Vy bận việc riêng nên không thể tham gia hoạt động tuyên truyền cho bộ phim.

Đáp lại thái độ im lặng của người trong cuộc, báo giới Hồng Kông và Trung Quốc đua nhau đưa ra những thông tin “độc” về Triệu Vy trong suốt mấy tháng qua. Theo giới truyền thông, Triệu Vy đang mang bầu đứa con đầu lòng với doanh nhân Huang Long, một trong những nhà kinh doanh hàng đầu về lĩnh vực bất động sản tại Singapore. Các tờ báo của Hồng Kông cũng “mạnh miệng” tuyên bố, Triệu Vy và Huang Long đã “bí mật” làm đám cưới ở Singapore vào tháng 8/2009 và hai người đã lên chùa cầu tự từ cách đây 2 năm khi mới bắt đầu hẹn hò.

Đầu tháng 3/2010, đại diện của Triệu Vy thông báo, nữ diễn viên nổi tiếng này sẽ trở lại với điện ảnh trong tháng 7 tới trong một bộ phim truyền hình dài tập, ngoài ra không lên tiếng bình luận về tin đồn “bầu bí” của “én nhỏ”.

Ngày 10/3 vừa rồi, một tờ báo của Hồng Kông đã tiết lộ những bức hình đầu tiên của “bà bầu” Triệu Vy tại Singapore. Trong những bức hình này, bụng của Triệu Vy đã thấy rõ và cô được mẹ ruột “tháp tùng” khi đi chợ. Dù đã đội mũ và đeo kính nhưng ai cũng nhận ra đây chính là nữ diễn viên của Hoàn châu cách cách thuở nào.

Theo Sina/Dân trí 

Bình luận
vtcnews.vn