Triệu Vy canh phòng cẩn mật biệt thự mới ở Bắc Kinh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/04/2015 04:48:00 +07:00

Vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng lại tậu thêm cơ ngơi ở trung tâm thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

Vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng lại tậu thêm cơ ngơi ở trung tâm thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

Triệu Vy hiện giờ là một trong những nghệ sĩ tên tuổi nhất của làng giải Hoa ngữ. Không chỉ là diễn viên, cô còn làm đạo diễn.


Triệu Vy trong lễ mừng thọ Càn Long:


Theo thống kê mới đây, Triệu Vy là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất Cbiz, cô sở hữu nhiều bất động sản giá trị rải rác khắp Trung Quốc. Tài sản của vợ chồng cô hiện vào khoảng 4,4 tỷ HKD (tương đương 12.000 tỷ đồng).
Biệt thự được bảo vệ nghiêm ngặt.
Biệt thự được bảo vệ nghiêm ngặt. 
Cặp vợ chồng vừa mua biệt thự sang trọng bậc nhất Bắc Kinh (Trung Quốc). Các phóng viên cho biết, khi trở về từ Thiên Tân, Triệu Vy vội vàng lái xe đến biệt thự. Bán kính 100m xung quanh khu biệt thự đều được canh phòng cẩn mật, cấm người lạ. Cơ ngơi mới của cô đẹp và sang trọng chẳng kém các tòa lâu đài châu Âu. Biệt thự được định giá cả trăm triệu NDT.

Trả lời phỏng vấn về tài sản bạc tỷ của gia đình, Triệu Vy né tránh: 'Nhiều thông tin trên mạng tôi không đọc hết và không quan tâm. Tôi là một diễn viên và không muốn nói về gia đình của mình'.

Ngày càng củng cố vị trí trong làng giải trí, Triệu Vy chia sẻ bí quyết nổi tiếng: 'Tôi học cách nói ngày càng ít đi, ăn, uống sinh hoạt như bình thường, bớt suy nghĩ những vấn đề không liên quan'.
Triệu Vy quá bận không thể xem phim mới của Phạm Băng Băng.
Triệu Vy quá bận không thể xem phim mới của Phạm Băng Băng. 
Trong dàn diễn viên nữ Hoàn Châu cách cách năm nào, chỉ có Phạm Băng Băng và Triệu Vy phát triển mạnh trong lĩnh vực điện ảnh.

Với câu hỏi cô có dự định xem tác phẩm điện ảnh mới của Phạm, nữ diễn viên họ Triệu thẳng thắn thừa nhận hiện không có thời gian để xem. 'Có thể tương lai tôi sẽ thu xếp', cô nói.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn