Triệu tập 'tú ông' trang web sex chuyên 'quảng cáo' cho gái mại dâm

Pháp luậtThứ Tư, 11/12/2013 08:26:00 +07:00

(VTC News) - Nhóm thanh niên thành lập các trang web đen để đăng tải nội các nội dung đồi trụy và làm địa chỉ cho gái mại dâm đưa hình ảnh lên câu khách.

(VTC News) - Nhóm thanh niên thành lập các trang web đen để đăng tải nội các nội dung đồi trụy và làm địa chỉ cho gái mại dâm đưa hình ảnh lên câu khách.

Ngày 10/12, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao cho biết, đơn vị này đã triệu tập hai đối tượng gồm Phùng Thanh Sơn (SN 1986, trú tại phường Ô Chợ Dừa) và Hoàng Văn Hữu (SN 1982, trú tại Hồ Đắc Di, phường Nam Đồng) cùng quận Đống Đa, TP Hà Nội, để làm rõ các hành vi liên quan đến trang web sex lauxanh..., upanh..., gaichoi... 

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng tháng 4/2013, Phùng Thanh Sơn nảy sinh ý định lập trang web để đưa thông tin và ảnh của gái bán dâm nhằm kiếm tiền đăng thông tin từ gái bán dâm.

Hai  trang web sex chuyên 'quảng cáo' cho gái mại dâm
Toàn, Sơn, Hữu (trái qua phải) tại cơ quan công an
Sơn đã cùng Nguyễn Minh Đức (SN 1981, trú tại Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa) gặp Hữu để thuê Hữu thiết kế trang web lauxan..., mua 3 tên miền (domains) là lauxan..., upan..., gaicho... và thuê máy chủ (server) với giá 17 triệu đồng.

Hữu đã lên mạng internet mua, đăng ký tên miền và thiết kế trang web. Sau khi thiết kế xong, Sơn đã thoả thuận để Hữu làm quản trị mạng trang web về phần kỹ thuật, còn Sơn phụ trách phần nội dung. Hữu còn có quyền khai thác quảng cáo trên trang web lauxanh...

Để tìm cách quảng cáo, Hữu tìm kiếm trên mạng các thông tin về cá độ, sổ xố rồi gửi email mời đăng quảng cáo. Khi khách hàng muốn thuê quảng cáo, Hữu thu của khách một thẻ cào 500.000 đồng.

Riêng về gái mại dâm, mỗi lần muốn đăng ảnh hoặc bài viết, Sơn thu của mỗi gái bán dâm từ 500 đến 1 triệu đồng. Theo thống kê, số tiền Sơn hưởng từ việc đăng tin cho gái bán dâm khoảng 21 triệu đồng.
Hai  trang web sex chuyên 'quảng cáo' cho gái mại dâm
Tang vật vụ án
Tại nhà riêng của Phùng Thanh Sơn (số 122 Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa), cơ quan công an thu giữ được hơn 50GB phim có nội dung đồ trụy.

Ngoài ra, ngày 28/11 phòng PC 50 đã điều tra làm rõ đối tượng Lương Văn Toàn ( SN 1986 HKTT tại xã Nhật Tân, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên) đã mua tên miền tại trang http://godady.com với giá 10 USD và lập trang web xinhvn… để đăng tải thông tin có nội dụng đồi trụy.

Mục đích của Toàn là để thu hút người xem truy cập vào trang web của mình nhằm tìm kiếm quảng cáo. Mỗi banner, popup treo trên trang xinhvn, Toàn thu của khách hàng 400.000 đồng. Số tiền mà Toàn hưởng lợi từ quảng cáo trên trang web của mình khoảng 30 triệu đồng.

Theo thống kê, mỗi ngày có khoảng 5.000 lượt truy cập vào xem, tổng số lượt truy cập từ tháng 7/2011 đến cuối tháng 11/2013 là khoảng 13,6 triệu lượt. Cơ quan công an đã thu giữ vật chứng là khoảng 18GB nội dung đồi truỵ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.


H.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn