Triệu tập ĐT TBN: Del Bosque tính phá 'El Clasico'?

Thể thaoThứ Hai, 15/11/2010 06:59:00 +07:00

(VTC News) - Trận cầu Siêu kinh điển giữa Barca và Real sắp diễn ra, nhưng Del Bosque vẫn quyết định triệu tập đầy đủ các ngôi sao của hai đội bóng này.

(VTC News) - Trận cầu Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid sắp diễn ra. Tuy nhiên HLV Vicente del Bosque vẫn quyết định triệu tập đầy đủ các ngôi sao của hai đội bóng này để tham dự một trận cầu giao hữu mà theo nhiều chiến lược gia trong làng bóng đá là vô bổ.

So với danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup 2010 thì lần triệu tập lần này tuyển TBN chỉ có một sự thay đổi. Theo đó, vì bị dính chấn thương nên tiền vệ của Sevilla Jesus Navas phải nhường chỗ cho Santi Cazorla của Villarreal.

Ở World Cup 2010, David Villa ghi bàn giúp TBN "hạ sát" Bồ Đào Nha.

Như vậy có thể thấy HLV Del Bosque rất coi trọng trận cầu giao hữu với đội tuyển Bồ Đào Nha. Ở kỳ World Cup vừa qua, hai đội đã gặp nhau ở vòng đấu knock-out, và sau 90 phút thi đấu căng thẳng, TBN đã vượt qua đội bóng láng giềng với tỷ số 1-0 nhờ pha ghi bàn của tiền đạo David Villa.

Do đó, với người hâm mộ thì trận đấu này rất đáng xem. Thứ nhất, đây là cuộc gặp gỡ của nhiều ngôi sao hàng đầu trong làng túc cầu như C.Ronaldo, Simao, Nani, Xabi Alonso, David Villa hay Xavi. Thứ hai, ai sẽ đá cặp ngay từ đầu với David Villa trên hàng công của nhà ĐKVĐ Thế giới. Bởi ở những trận đấu gần đây, “siêu dự bị” Fernando Llorente thi đấu rất tốt, trong khi Fernando Torres đã tìm lại được bản năng ghi bàn trong màu áo Liverpool mà cú đúp vào lưới Chelsea là một minh chứng cụ thể.

Nhưng với HLV Jose Mourinho, Josep Guardiola và các cổ động viên của Real và Barca thì lại đứng ngồi không yên. Bởi nếu một trong số cầu thủ của họ dính phải chấn thương thì sẽ rất nguy hại khi mà trận cầu Siêu kinh điển đang sắp đến gần.

Lỡ Xavi hay Iker Casillas gặp vấn đề thì lúc ấy hẳn “ngài râu kẽm” sẽ phải lĩnh đủ “búa rìu” của Jose Mourinho và Josep Guardiola!

Danh sách 23 cầu thủ TBN
Thủ môn: Casillas, Reina, Valdes.Hậu vệ: Ramos, Puyol, Pique, Albiol, Arbeloa, Marchena, Capdevila.Tiền vệ: Xavi, Busquets, Pedro, Xabi Alonso, Iniesta, Cesc, Silva, Javi Martinez, Cazorla.Tiền đạo: Mata, Llorente, Villa, Torres.

Tam Nông

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn