Triệu tập ĐT Italia: Cassano 'out', Balotelli 'in'

Thể thaoThứ Hai, 15/11/2010 10:39:00 +07:00

(VTC News) - Đã có rất nhiều xáo trộn trong lần triệu tập ĐT Italia sắp tới của Prandelli, khi ngay cả đội trưởng Cassano cũng phải "nằm nhà" vì vô kỉ luật.

(VTC News) - Đã có rất nhiều xáo trộn trong lần triệu tập ĐT Italia sắp tới của Prandelli, khi mà đội trưởng Cassano phải "nằm nhà", còn Balotelli hay Aquilani bất ngờ được gọi trở lại.

Serie A đang diễn ra vô cùng hấp dẫn, khi sự hồi sinh của bộ tứ Milan, Juve, Roma và Lazio đã phá vỡ hoàn toàn thế độc tôn của Inter trong vài năm trở lại đây. Điều đó hẳn nhiên làm các tifosi hài lòng, còn HLV trưởng Prandelli cũng rất vui vì giờ đây ông đã có nhiều sự lựa chọn hơn cho 23 cầu thủ cho đội hình chính.

Balotelli là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của Azzurri.

Trong lần triệu tập này, lời hứa "mở rộng trái tim" của Prandelli vẫn tiếp tục được thực hiện triệt để. Bằng chứng là Cristian Ledesma, tiền vệ gốc Argentina, đã chính thức có tên trong danh sách cuối cùng nhờ phong độ rực rỡ tại Lazio. Cùng với Ledesma, Mauri cũng giữ được chỗ trên tuyển, bất chấp việc đội bóng thủ đô vừa bị Milan soát mất ngôi đầu bảng.

Bên cạnh bộ đôi của Lazio, những cái tên được đặt nhiều kì vọng khác cũng đã đều được Prandelli nhớ đến. Đầu tiên là Aquillani, người vừa trở về Italia sau chuyến tha hương đầy thất vọng ở xứ sở sương mù. "Hoàng tử nhỏ" đã tìm lại phần nào phong độ của anh thời còn khoác áo Roma, và từng ấy thôi, cũng đủ khiến các tifosi cảm thấy ấm lòng.

Cassano vẫn chứng nào tật nấy.

Tương tự là trường hợp của Balotelli. Sau 2 tháng ngồi nhà dưỡng thương, Super Mario đã có màn tái xuất hoàn hảo tại Premier League (ngoại trừ chiếc thẻ đỏ tương đối vô duyên) bằng một cú đúp vào lưới West Brom. Balotelli sẽ cần phải hoàn thiện nhiều trong thời gian tới, nhưng tài năng của anh thì vẫn rất hữu ích cho Italia ở thời điểm này.

Bởi Prandelli đã buộc phải loại Antonio Cassano sau những rắc rối anh gây ra bên ngoài sân cỏ. Dù đang đeo băng đội trưởng, nhưng Prandelli khẳng định, Cassano sẽ phải ở nhà cho tới khi anh giải quyết dứt điểm những scandal xung quanh mình. Và "cái án phạt" cấm túc đó có thể sẽ còn diễn ra dài dài bởi nhiều khả năng Sampdoria sẽ lôi "đứa con hư hỏng"... ra tòa chứ không chỉ dừng lại bằng một cái hợp đồng hết giá trị.


Nhạc Dương

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn