Triệt phá sòng bạc, tạm giữ 12 "quý bà"

Pháp luậtThứ Sáu, 27/08/2010 11:05:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi xác định được quy luật hoạt động, chiều tối ngày 26/8, lực lượng CA Q.Sơn Trà và CA P.An Hải Đông (TP Đà Nẵng) đã phá ổ" bạc toàn quý bà.

(VTC News) – Sau khi xác định được quy luật hoạt động, chiều tối ngày 26/8, lực lượng CA Q.Sơn Trà và CA P.An Hải Đông (Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đã bắt quả tang một “ổ” đánh bạc toàn quý bà.


Theo đó, “ổ” bạc được tổ chức tại căn phòng trên tầng 2 ngôi nhà của cửa hàng Tín Thịnh (kinh doanh tấm lợp) số 889 đường Ngô Quyền, phường An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP.Đà Nẵng). Tại hiện trường, lực lượng công an đã phát hiện và tạm giữ 12 phụ nữ cùng tang vật đang tổ chức đánh bạc với hình thức đánh bài tiến lên và bài ù (đánh phỏm) để ăn tiền.

"Ổ" bạc toàn bộ quý bà tại tầng 2 của hàng Tín Thịnh, số 889 đường Ngô Quyền (TP Đà Nẵng) bị lực lượng công an triệt phá 

Theo người dân chứng kiến cho biết, trong lúc hoảng loạn một con bạc nữ đã nhảy từ lầu 2 của ngôi nhà xuống đường để tẩu thoát. Sự việc khiến giao thông qua tuyến tắc nghẽn hơn 1 giờ đồng hồ.

Hiện CA phường An Hải Đông và CA Q.Sơn Trà đã tiến hành thu giữ toàn bộ tiền bạc, di động và áp tải các con bạc về cơ quan để điều tra làm rõ.

Bửu Lân

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
                   Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa

Bình luận
vtcnews.vn