Triệt phá ổ mại dâm trả "lương" tháng

Pháp luậtThứ Năm, 29/07/2010 07:30:00 +07:00

(VTC News) – Dù mỗi tháng vợ chồng “tú ông” trả cho các chân dài 250 ngàn tiền phòng và 30 ngàn tiền ăn.

(VTC News) – Dù mỗi tháng vợ chồng “tú ông” trả cho các chân dài 250 ngàn tiền phòng và 30 ngàn tiền ăn nhưng thu nhập mỗi ngày của một chân dài từ tiền đi khách không dưới 500 nghìn.

Ngày 29/7, công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, vừa triệt phá đường dây mại dâm quy mô lớn do vợ cồng Nguyễn Văn Chính (SN 1976, Cần Đước, Long An) và Nguyễn Thị Hằng (SN 1978, vợ Chính) cầm đầu.

Theo điều tra của Công an Bình Chánh, đầu năm 2009, vợ chồng Chính, Hằng mở quán cà phê với mục đích kích dục để thu hút khách ở địa bàn Tân Biên, Tân Tạo (Bình Tân). Sau một thời gian làm ăn, thấy khách làng chơi ngày càng đông, đôi vợ chồng Hằng, Chính chuyển từ kích dục sang môi giới mại dâm.

Đầu năm 2010, vợ chồng “tú ông” Chính mở quán cà phê Quỳnh Như (ấp 1 xã Tân Kiên, Bình Chánh) để hoạt động mại dâm. Lúc đầu, đôi vợ chồng này thuê 5 “chân dài” chủ yếu là từ miền Tây lên thành phố để phục vụ khách từ các khách sạn.

Do lợi nhuận từ các dịch vụ bán dâm ngày càng lớn, vợ chồng Chính, Hằng mở luôn 3 căn phòng tại quán cà phê Quỳnh Như để phục vụ khách.

Để tránh bị phát hiện, hoạt động tổ chức môi giới mại dâm của vợ chồng này Chính rất tinh vi, thường xuyên thay đổi địa điểm hoạt động. Trước quán luôn có Nguyễn Nhật Quốc (SN 1982, em ruột Hằng) cảnh giới. Điều này gây nhiều khó khăng cho công tác kiểm tra của lực lượng chức năng.

Theo thảo thuận từ chủ quán cà phê Quỳnh Như, sau khi “vui vẻ”, khách phải trả cho gái bán dâm 150 ngàn đồng. Trong đó chủ hưởng 60 ngàn đồng/lượt, 90 ngàn đồng còn lại thuộc về các cô giá trên. Đặc biệt, khách làng chơi có thể yêu cầu gái bán dâm đi khách sạn, hoặc nếu có nhu cầu có thể thỏa mãn ngay tại quán.

Mỗi tháng, gái bán dâm được vợ chồng Chính trả 250 ngàn tiền phòng và 30 ngàn tiền ăn.

Sau một tháng theo dõi ổ mại dâm này, vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 27/7, khi gái bán dâm đang phục vụ 4 khách tại quán cà phê Quỳnh Như trên thì bị cơ quan chức năng, Công an Bình Chánh ập vào bắt quả tang đưa về phường xử lý.

Tại cơ quan điều tra, vợ chồng Chính, Hằng và các đối tượng bán dâm gồm: Ngô Thị Lệ, Võ Thị Thanh Thúy, Nga, Hảo (đều quê ở Miền Tây) thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Trong đó, Võ Thị Thanh Thúy khai, bắt đầu bán dâm từ đầu năm 2010 đến nay. Tại quán của Chính, trung bình mỗi ngày Thúy tiếp từ 8 – 10 khách.

Vợ chồng Chính, Hằng khai nhận, thời gian hoạt động của các cô gái bán dâm tại quán cà phê Quỳnh Như bắt đầu từ sáng sớm đến 21 giờ tối. Sau giờ “làm công”, các “chân dài” được tự do “câu” khách. Trung bình mỗi ngày như vậy, gái bán dâm thu nhập được khoảng 500 ngàn đồng/ngày.

Được biết, trong 5 đối tượng bán dâm trên Võ Thị Thanh Thúy (SN 1992) đã bán dâm trước tuổi vị thanh niên. Còn các đối tượng khác cũng có tuổi đồi rất trẻ từ 18 – 23 tuổi, trong đó đối tượng Ngô Thị Lệ (SN 1985) đã có con riêng. Khám xết tại quán cà phê trên cơ quan chức năng thu giữ được hơn 50 bao cao su chưa sử dụng và một số tiền mặt lớn cùng các khách lang chơi.

Hiện Công an quận 7 đang tạm giữ hình sự với đối tượng Nguyễn Văn Chính và Nguyễn Nhật Quốc để điều tra, Ngô Thị Lệ bị phạt hành chính do còn nuôi con trẻ. Bốn đối tượng còn lại được đưa đi Trung tâm giáo dục dạy nghề phụ nữ.

Quỳnh Mai

 

Bình luận
vtcnews.vn