Triển lãm xe Việt rộn ràng chuẩn bị khai cuộc

XeThứ Ba, 07/06/2011 06:24:00 +07:00

(VTC News) – Rục rịch khai cuộc trong tháng 6, Saigon Autotech, Auto Expo và Mercedes Fascination hứa hẹn giúp giới yêu xe mãn nhãn với nhiều sản phẩm ấn tượng.

(VTC News) – Rục rịch khai cuộc trong tháng 6, Saigon Autotech, Auto Export cùng Mercedes Fascination show  hứa hẹn giúp giới yêu xe mãn nhãn với nhiều sản phẩm ấn tượng.

Cùng bắt đầu vào ngày 9/6, nhưng Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ô tô Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 7 –  Saigon Autotech 2011 tổ chức tại TP HCM còn Mercedes Fascination show lại diễn ra tại Hà Nội.

Tâm điểm của Saigon Autotech tiếp tục là các đại diện Legacy Outback và Forester đến từ hãng xe Nhật Subaru cùng những màn biểu diễn xe mạo hiểm.

Tâm điểm của Saigon Autotech tiếp tục là những màn biểu diễn xe mạo hiểm.  

Bên cạnh đó, triển lãm năm nay cũng sẽ chứng kiến sự góp mặt của nhiều mẫu xe độ thể thao và cá tính “made in Vietnam” Tunning club, 3M cùng một số dòng xe phân khối lớn mang thương hiệu Harley Davidson, Ducati, BMW, Ohlins, Akrapovic, Domino … thông qua nhà nhập khẩu Motor Sport.

Trong khi đó, để chứng tỏ sức nặng của thương hiệu xe sang có thị phần lớn nhất Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam cũng sẽ giới thiệu các dòng xe ấn tượng và công nghệ mới thông qua các hoạt động của triển lãm Mercedes Fascination Motorshow 2011. Triển lãm xe sang này cũng sẽ có sự góp mặt của các sao đình đám trong làng showbiz Việt.

Cũng trong tháng 6, triển lãm Auto Export sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 22 đến ngày 25/6.

Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn