Triển lãm quốc tế về y dược lần thứ 19

Sức khỏeThứ Năm, 06/12/2012 10:23:00 +07:00

(VTC News) - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 19 đang diễn ra tại tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo).

(VTC News) - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 19 đang diễn ra tại tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo).

Trin lãm kéo dài từ 5/12 đến 8/12. Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược năm nay có 5 chuyên ngành chính gồm: Trang thiết bị y tế và thí nghiệm, dược phẩm và máy móc chế biến dược, bệnh viện và trang thiết bị bệnh viện, nhãn khoa, nha khoa.

Với quy mô gần 150 gian hàng của 120 công ty, tập đoàn đến từ Việt Nam và 14 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Mỹ, Ý, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc…, triển lãm trưng bày sản phẩm thuộc các lĩnh vực: Máy móc, thiết bị y tế và vật tư tiêu hao, dược phẩm và máy móc chế biến đóng gói dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị bệnh viện, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thiết bị thí nghiệm, phân tích, môi trường, thiết bị và dược phẩm chuyên ngành nhãn khoa, nha khoa…

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 19 (Vietnam Medi-Pharm Expo 2012) là nơi để các doanh nghiệp ngành y dược quảng bá và giới thiệu các trang thiết bị, máy móc cũng như dịch vụ, sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất.

Tại đây, các doanh nghiệp còn cơ cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, liên doanh liên kết các dự án đầu tư, mua bán sản phẩm. Qua đó, mục tiêu mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu đối với các công ty trong nước và tìm kiếm đại lý phân phối tại Việt nam đối với các doanh nghiệp nước ngoài sẽ được hiện thực hóa.

Trong khuôn khổ Triển lãm lần này còn có nhiều hoạt động thiết thực cho doanh nghiệp và khách tham quan như: Hội thảo giới thiệu thị trường y dược Việt Nam - các quy định và chính sách sản xuất, kinh doanh dược phẩm; các chuyến tham quan thực tế tại các nhà máy sản xuất dược phẩm hoặc bệnh viện điển hình tại Hà Nội. Ngoài ra là những hội thảo chuyên ngành do các công ty tham gia triển lãm trình bày.


Nguyễn Tâm

Bình luận
vtcnews.vn