Triển khai Dịch vụ chuyển tiền NHANH liên ngân hàng 24/7 dành cho khách hàng tổ chức

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 15/09/2017 07:37:00 +07:00

Từ ngày 9/8, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức triển khai dịch vụ chuyển tiền NHANH liên ngân hàng 24/7 dành cho khách hàng Tổ chức tại kênh Quầy giúp gia tăng tiện ích, lựa chọn cho các Khách hàng tổ chức, đặc biệt khách hàng Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa.

Đặc điểm: Dịch vụ chuyển tiền NHANH liên ngân hàng 24/7 dành cho khách hàng tổ chức tại kênh Quầy cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền đi/nhận tiền đến giữa tài khoản của khách hàng mở tại BIDV và tài khoản/thẻ của khách hàng mở tại ngân hàng trong liên minh NAPAS theo thời gian thực. Sau khi giao dịch được thực hiện, tài khoản người hưởng tại ngân hàng ngoài hệ thống sẽ được ghi Có trực tuyến.

Kênh chuyển tiền: Tại Quầy giao dịch của BIDV.

Đối tượng được phép chuyển tiền đi: Khách hàng tổ chức yêu cầu chuyển tiền từ tài khoản thanh toán (không cho phép chuyển tiền mặt và tài khoản GL).

Bai 3 Dich vu chuyen tien nhanh Lien ngan hang

 

Lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ: Giao dịch nhanh chóng, người thụ hưởng ngoài hệ thống nhận được tiền ngay khi giao dịch được thực hiện tại BIDV; Không bị giới hạn về giờ chuyển tiền, ngày chuyển tiền như hệ thống thanh toán liên ngân hàng hiện tại. Chỉ phụ thuộc vào thời gian giao dịch của Chi nhánh BIDV có cung cấp dịch vụ này.

Về hạn mức giao dịch: Hạn mức giao dịch tối đa 300.000.000 VNĐ/giao dịch không giới hạn số lần giao dịch/ngày.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 24/7: 1900 9247; websitewww.bidv.com.vn.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn