“Trick or Treat” cùng Chiến Quốc

Thế giới gameThứ Ba, 26/10/2010 10:57:00 +07:00

(VTC News) - Để chào đón lễ hội Halloween năm nay, SaiGonTel – nhà phát hành game Chiến Quốc- quyết định cho ra mắt event Halloween chiến quốc.

(VTC News) - Để chào đón lễ hội Halloween năm nay, SaiGonTel – nhà phát hành game Chiến Quốc- quyết định cho ra mắt event Halloween chiến quốc.

Halloween- một ngày lễ vào cuối tháng 10- chắc không còn xa lạ với giới trẻ ngày nay. Nguồn gốc Halloween xuất phát từ các nước phương tây, thường được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm. Linh vật của lễ hội truyền thống này là những trái bí ngô được khoét rỗng theo hình dạng 1 khuôn mặt tưởng tượng
 

Theo thông báo tại trang chủ, event sẽ được tổ chúc từ ngày 29/10 cho đến hết ngày 5/11. Thời gian đổi quà sẽ là từ ngày 6/11 cho đến hết ngày 10/11. Với nội dung khá đơn giản là bạn chỉ cần tiêu diệt boss bí ngô xuất hiện trong khoảng thời gian từ 18h-22h hàng ngày tại khu vực bên ngoài thành nước Chu và 7 nước. Với mỗi con boss bị hạ bạn sẽ được thưởng 100.000 điểm kinh nghiệm cùng một lượng kẹo nhất định để đổi ra phần thưởng tích điểm kẹo. 10 thứ hạng đầu tiên trên bảng xếp hạng điểm tích luỹ kẹo sẽ nhận được rất nhiều các phần thưởng có giá trị:

Bên cạnh đó, mỗi lần bạn hạ gục được 1 con boss đầu bí ngô bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng vô cùng phong phú như Kẹo Halloween, thẻ biến thân thành Đầu Bí Ngô Hoàng Kim v..v..

Hiện nay tuy event vẫn chưa chính thức bắt đầu nhưng đã làm cho forum Chiến Quốc trở nên nóng hơn bao giờ hết. Rất nhiều thắc mắc cũng như dự đoán được đưa ra ngay khi thông tin về event này được công bố. Câu hỏi được khá nhiều game thủ quan tâm đó là chỉ số của boss event này. Theo như lời game thủ show_hang thì boss lần này có sức mạnh và độ trâu ngang với boss Kì Lân - một trong những boss lừng danh tại vùng đất Chiến Quốc.

Hạ Vy

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn