Tri hô bắt trộm, một người bị đâm tử vong

Pháp luậtThứ Hai, 16/03/2015 05:33:00 +07:00

Phát hiện hai thanh niên cắt khoá cổng nhà đối diện để trộm đồ, người đàn ông hô hoán thì bị bọn chúng đâm dẫn đến tử vong.

Phát hiện hai thanh niên cắt khoá cổng nhà đối diện để trộm đồ, người đàn ông hô hoán thì bị bọn chúng đâm dẫn đến tử vong.

Khoảng 3 giờ 30 sáng 16/3, anh Huỳnh Tấn Phong (45 tuổi) đang ngủ ở ngoài lan can trên gác của căn nhà trong hẻm 78 Tôn Thất Thuyết (P.16, Q.4, TP.HCM), thấy hai thanh niên cắt ổ khóa căn nhà đối diện nên xuống xem sao.
Con hẻm xảy ra vụ việc 

Khi biết bọn chúng là trộm nên anh Phong liền chạy ra đầu hẻm và hô to “Cướp, cướp” cho người dân biết.

Lúc này anh Phong bị một trong hai đối tượng dùng dao dâm vào vai nhưng nạn nhân vẫn cố gắng chạy đến chốt bảo vệ khu phố ở bên kia đường Tôn Thất Thuyết thì gục ngã. Mặc dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng anh Phong không qua khỏi.


Em Huỳnh Ngọc Trâm Anh (con gái anh Phong) cho biết: “Hai thanh niên đó ngoài 20 tuổi, mặc áo khoác, quần jeans. Bọn chúng chạy ra đường Tôn Thất Thuyết hướng về cầu Kênh Tẻ tẩu thoát”.

Tại hiện trường, hai ổ khóa cổng và cửa của căn nhà 2 tầng đối diện nhà anh Phong bị cắt, vệt máu của nạn nhân kéo dài trong con hẻm. Công an thu giữ một túi ni lông màu đen chứa nhiều đoản, bộ đồ nghề để cắt khóa.

Người dân địa phương cho biết, anh Phong tính tình hiền lành, hay giúp đỡ bà con chòm xóm, anh có hai người con (con gái 20 tuổi và con trai học lớp 4). Căn nhà bị trộm cắt khoá vừa được chủ nhà cho thuê. Vụ việc đang được Công an Q.4 đang điều tra làm rõ.

Nguồn: Công an TPHCM
Bình luận
vtcnews.vn