Trezeguet: Vì vợ nên đầu quân cho Hercules?

Thể thaoThứ Ba, 31/08/2010 05:44:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi sao một thời của đội tuyển Pháp, David Trezeguet đã chính thức gia nhập đội bóng mới lên hạng ở giải vô địch Tây Ban Nha, Hercules.

(VTC News) - Tiền đạo David Trezeguet đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang thi đấu cho đội bóng mới lên hạng ở La Liga, Hercules Alicante sau khi không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình Juventus.

Ngôi sao một thời của đội tuyển Pháp, David Trezeguet đã trở thành người thừa sau cuộc cách mạng trong đội hình của tân huấn luyện viên Del Neri tại đội bóng thành Turin, Juventus. Lập tức, anh nhận được lời đề nghị của 2 đội bóng tại La Liga là Real Zaragoza và Hercules. Đội chiến thắng cuối cùng là Hercules Alicante mà không mất bất kỳ một khoản phí chuyển nhượng nào. Người ta nói rằng Trezeguet quyết định vậy là do cô vợ của anh được sinh ra tại chính thành phố Alicante!

Trezeguet những ngày còn tung hoành trong màu áo Juve. 

Tuy ra đi nhưng tiền đạo người Pháp vẫn nhận được những lời ngợi khen từ phía cổ động viên và ban lãnh đạo “Bà đầm già”, đơn giản bởi vì trong 10 năm thi đấu tại đây, anh là cầu thủ nước ngoài ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử với 171 bàn.

Chủ tịch Juve, ông Andrea Agnelli nói: “Giống như tất cả các cổ động viên khác của Juventus, tôi rất hâm mộ David và 171 bàn thắng anh ấy ghi được. Không cần phải bàn cãi nhiều về giá trị của một cầu thủ ghi trung bình 17 bàn mỗi mùa bóng. Đây là một câu chuyện về tình yêu chân thành trong bóng đá và David sẽ luôn ở trong tim mỗi chúng tôi”.

Chuyển đến Italia từ câu lạc bộ AS Monaco vào năm 2000, David Trezeguet đã có được những năm tháng đẹp nhất trong cuộc đời cầu thủ của mình cùng Juventus và cả ở đội tuyển Pháp, khi anh giúp Les Bleus được chức vô địch Euro 2000. Tại Juve, anh đã giành được 2 Scudetto, 1 chức vô địch Serie B (năm 2007), và nhận danh hiệu Vua phá lưới mùa giải 2001-2001.

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn