Trèo tường vào nhà người yêu đâm chết tình địch

Pháp luậtChủ Nhật, 29/01/2017 17:10:00 +07:00

Thấy bạn gái nằm ngủ cạnh người con trai khác, nam thanh niên nổi máu ghen, rút dao đâm chết tình địch.

Ngày 29/1 (mùng 2 Tết Đinh Dậu), Công an TP.Nha Trang ( Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam 3 nghi can gồm: Lê Anh Tuấn (18 tuổi), Nguyễn Tiến Hùng (17 tuổi) và Phan Hoàng Khải (16 tuổi, cùng trú TP.Nha Trang) để điều tra về hành vi giết người và không tố giác tội phạm.

A1

Ảnh minh hoạ

Trước đó, rạng sáng cùng ngày Tuấn, Hùng và Khải điều khiển xe gắn máy chở nhau đến nhà chị Nguyễn Thị Quyên (trú đường Lê Hồng Phong, TP.Nha Trang) chơi. 

Lúc này, Tuấn trèo tường rào vào nhà chị Quyên thì thấy một nam thanh niên đang nằm ngủ bên cạnh chị Hà (bạn gái của Tuấn).

Nhìn thấy bạn gái nằm bên người con trai khác, Tuấn bực tức rút dao thủ sẵn trong người lao vào đâm chết nam thanh niên đang nằm cạnh chị Hà. Ngay sau đó, Tuấn cùng đồng bọn đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Được biết, nam thanh niên bị tử vong tên Nguyễn Tiến Nguyên (17 tuổi, trú TP.Nha Trang).

Nhận được tin báo, cơ quan công an TP.Nha Trang, (Khánh Hòa ) có mặt hiện trường và tiến hành điều tra, khám nghiệm thi hiện trường và bắt khẩn cấp đối tượng tại nhà người thân.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn thừa nhận mình có tình cảm với chị Hà. Do nghe được tin Nguyên đang ngủ với chị Hà ở nhà Quyên nên ghen tức đã tìm đến sát hại.

Vụ việc, cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Video: Hot girl giết người yêu khai gì tại cơ quan điều tra

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn