Treo thưởng 212 triệu đồng để tìm bạn gái

Kinh tếThứ Tư, 08/07/2015 07:35:00 +07:00

'Treo' thưởng hơn 212 triệu đồng để tìm được ý trung nhân

(VTC News) - Một người đàn ông đã tự lập một trang web hẹn hò riêng và "treo" một phần thưởng trị giá 10.000 USD (hơn 212 triệu đồng) cho bất cứ ai giới thiệu được một cô gái có thể trở thành người yêu tương lai của anh.

Theo Business Insider, người đàn ông này có tên là Ren Lu You, 29 tuổi, hiện đang sống tại Birmingham, bang Alabama của Mỹ. Anh là một sinh viên đã tốt nghiệp trường kinh tế Harvard và hiện đang làm việc toàn thời gian tại một công ty liên kết tư nhân.
Chân dung Ren Lu You - người "treo thưởng" 10.000 USD cho ai tìm được cho anh một cô bạn gái
Nghe có vẻ như anh là một người đàn ông khá giỏi giang, tuy nhiên lại thất bại trong việc tìm bạn gái dù đã hẹn hò với khoảng 30 cô trong suốt hơn 10 tháng trời.


Để khắc phục vấn đề về tình duyên này, You đã lập ra trang web hẹn hò dành cho riêng mình, với tên miền là dateren.com - nơi mà tất cả mọi người có thể giới thiệu đến You những cô gái có khả năng sẽ trở thành bạn gái tương lai của anh.

Như một sự khuyến khích, You còn "treo" một phần thưởng trị giá 10.000 USD (khoảng hơn 212 triệu đồng) dành cho bất cứ ai có thể giới thiệu tới trang web dateren.com một cô gái mà You có thể hẹn hò được trong vòng hơn sáu tháng.

Tuy nhiên, trường hợp cô gái nào tự giới thiệu mình và sau này trở thành bạn gái của You thì cô gái đó sẽ không được nhận phần thưởng.

Giao diện chính của dateren.com - "Tìm cho tôi một cô bạn gái và toi sẽ trả cho bạn 10.000 đô. Nghiêm túc đấy" 
Như vậy, việc tìm kiếm người phụ nữ trong mơ của You sẽ tốn kém ít nhất là 10.000 USD. Tuy nhiên, You còn so sánh rằng việc chi số tiền đó để tìm kiếm một nửa cho mình còn xứng đáng hơn cả việc mua một chiếc xe hơi hay một ngôi nhà.

"Tôi cho rằng tất cả những điều đó chẳng ăn nhằm gì nếu như tôi có thể tìm được một ai đó có thể gắn bó và tiến tới hôn nhân với mình", You chia sẻ với trang Business Insider, "Vì vậy, 10.000 USD có vẻ khá hợp lý."

"Tôi đã trải qua hàng loạt cuộc hẹn hò và cũng đã sử dụng tất cả các phương pháp thông thường: từ bạn bè của bạn bè hay do đồng nghiệp giới thiệu, hoặc là thông qua những trang hẹn hò trực tuyến như OkCupid, Match.com, Tinder, tất cả".

Và dù đã có khá nhiều cuộc hò hẹn nhưng cuối cùng anh vẫn không thể gặp được người con gái mà mình muốn gửi gắm phần đời còn lại để ở bên cạnh.
Những hình ảnh giới thiệu về Lu You trên trang web của anh 
Lu You giải thích lý do là trên những trang hẹn hò trực tuyến, người ta bị giới hạn là chỉ có thể tìm hiểu và làm quen với những người cùng truy cập vào trang web đó. Còn với trang web hẹn hò của riêng Lu You thì những cô gái có thể sẽ "vô tình" được gửi đến.

Những cô gái đó có thể sẽ không biết đến You hay trang web của You, chỉ cần có quen biết với người đã giới thiệu họ tới trang web dateren.com là đủ.


You hy vọng anh có thể tìm được càng nhanh càng tốt một cô gái mà có thể trở thành người yêu và một ngày nào đó sẽ là vợ của anh. You cũng chắc chắn rằng đã để cho gia đình và bạn bè biết về "cuộc phiêu lưu" trên mạng này để có thể giúp anh đạt được nguyện vọng.
Giao diện của trang web dateren.com để người truy cập điền thông tin cơ bản và gửi ảnh cùng thông tin của cô gái mà họ muốn giới thiệu đến Lu You 
Mặt khác, cả những người cảm thấy thú vị với Lu You hoặc thích thú với khoản thưởng 10.000 USD chắc chắn cũng sẽ không bỏ qua cơ hội mà nộp ngay hình ảnh của bản thân (nếu là nữ) hoặc những cô gái mà họ quen biết về trang web của anh.

Huyền Trân
Bình luận
vtcnews.vn