Trên đường về quê ăn Tết, cô gái trẻ bị tàu hỏa đâm chết

Thời sựThứ Hai, 23/01/2017 08:13:00 +07:00

Trong lúc xe khách dừng nghỉ, cô gái trẻ đã băng qua đường sắt để đi vệ sinh, khi quay lại thì bị tàu hỏa lao tới tông trực diện, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Khoảng 13h ngày 22/1, trên tuyến đường sắt Bắc – Nam, đoạn qua địa bàn xã Hà Yên, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm, khiến cô gái trẻ tử vong tại chỗ.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, thời gian trên, một chiếc xe khách mang biển số Gia Lai lưu thông hướng Hà Nội – Thanh Hóa, khi đến địa điểm trên thì dừng bên đường cho hành khách nghỉ.

IMAG1774

Hiện trường xảy ra vụ việc . 

Lúc này, một nữ hành khách chưa rõ danh tính, khoảng 23 tuổi (quê Nghệ An) xuống xe và băng qua đường tàu để đi vệ sinh. Lúc trở lại để lên xe, do thiếu quan sát, cô gái trẻ đã bị đoàn tàu lưu thông hướng Bắc - Nam lao tới tông trực diện. Nạn nhân văng sang bên đường, tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, lực lượng CSGT Công an huyện Hà Trung đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng phối hợp với ngành chức năng liên quan làm rõ vụ việc.

Hơn 3 tiếng đồng hồ sau khi xảy ra vụ việc, chiếc xe khách vẫn chưa thể di chuyển vì phải hoàn tất thủ tục. Trên xe khách có rất nhiều người về quê ăn Tết, hầu hết mọi người đều lo lắng, hoang mang.

Chiều tối cùng ngày, người nhà nạn nhân sau khi nhận tin buồn, đã bắt xe từ Nghệ An ra Thanh Hóa để hoàn tất các thủ tục đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.

Video: Cố băng qua đường sắt, xe máy bị tàu đâm nát vụn

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn