Trên đường tuần tra, CSGT nhặt được túi vàng và đá quý

Thời sựThứ Ba, 20/12/2016 20:19:00 +07:00

Bên trong túi có nhiều tài sản giá trị, vàng và đá quý trị giá khoảng 70 triệu đồng.

Ngày 20/12, thượng tá Phạm Minh Tâm, Phó trưởng Công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa), cho biết đơn vị đã phát đi thông báo tìm chủ nhân một túi đồ trị giá khoảng 70 triệu đồng do lực lượng CSGT nhặt được khi đang làm nhiệm vụ.

Trước đó, vào lúc 15h ngày 19/12, tổ tuần tra CSGT Bỉm Sơn gồm thượng úy Đỗ Đức Dũng, thượng úy Nguyễn Bá Hưng và trung úy Nguyễn Quốc Tuấn đang tuần tra kiểm soát tại tuyến đường Trần Hưng Đạo.

CSGT tim chu nhan tui do chua nhieu vang va da quy hinh anh 1

Túi đồ chứa nhiều tài sản giá trị được CSGT Bỉm Sơn nhặt được. Ảnh: N.D.

Đến đoạn qua khu phố 5, phường Bắc Sơn (thị xã Bỉm Sơn), thượng úy Dũng phát hiện một túi da nằm bên đường.

Bên trong túi có nhiều tài sản giá trị, gồm: bọc tiền 14,5 triệu đồng, một điện thoại iPhone 6S; một túi vải màu đỏ đựng một nhẫn vàng trơn, 4 nhẫn vàng Ý màu trắng đính mặt đá quý, một đôi hoa tai hột xoàn, một mặt đá quý rời hình lục lăng màu xanh lam. Theo ước tính, số tài sản này có tổng trị giá khoảng 70 triệu đồng.

Ngay sau đó, tổ công tác đã cùng người dân làm chứng lập biên bản và mang tài sản trên giao nộp về Đội CSGT thị xã Bỉm Sơn.

Thượng tá Tâm cho biết đến thời điểm hiện tại, do chiếc điện thoại iPhone 6S bị khóa bằng mật khẩu và cũng chưa nhận được cuộc điện thoại nào, nên lực lượng CSGT vẫn chưa tìm được chủ nhân chiếc túi da.

Công an thị xã Bỉm Sơn thông báo nếu ai là chủ hợp pháp của số tài sản nói trên, liên hệ đơn vị để làm thủ tục nhận lại.

Video: Hà Nội nghiêm cấm CSGT truy đuổi người vi phạm

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn