Trên 500 triệu đồng dành tặng trẻ em dân tộc vùng sâu Tây Nguyên

Thời sựThứ Hai, 28/09/2015 07:45:00 +07:00

Dịp tết Trung thu năm 2015 "Đêm Hội Trăng Rằm", các nhà hảo tâm từ TP.HCM đã đến chia sẻ, vui chơi cùng các em người dân tộc tại xã EaSin, KrôngBuk

(VTC News) - Trên 500 triệu đồng được các mạnh thường quân TP.HCM giúp đỡ cho các em và hộ gia đình khó khăn tại khu vưc vùng sâu Tây Nguyên.

Dịp tết Trung thu năm 2015 "Đêm Hội Trăng Rằm", các nhà hảo tâm từ TP.HCM đã đến chia sẻ, vui chơi cùng các em người dân tộc tại xã EaSin, KrôngBuk, Đăk Lăk.

Theo đó, Câu lạc bộ Kỹ năng 3M cùng phối hợp với các đơn vị như Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM, Ngân hàng ShinHan Việt Nam, trường tiểu học Đoàn Kết quận 1, Trung tâm dạy nghề quận Tân Bình, Đoàn TNCS TP.HCM thuộc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch TP.HCM... đã hỗ trợ tổng giá trị chương trình Trung thu trên 500 triệu đồng cho các em và hộ khó khăn tại khu vưc vùng sâu xã EaSin.
Niềm vui trên gương mặt các em người dân tộc vùng sâu xã EaSin

Các đơn vị cũng đã tạo ra những trò chơi dân gian, trao đổi về kỹ năng sống, tặng sách vở cho các em học tập, trao học bổng cho em vượt khó trong học tập. Nhân dịp này, các bác sĩ Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM đã khám, cấp thuốc miễn phí cho tất cả các hộ dân nơi đây.

Ông Hoàng Sĩ Hùng – Phó Bí thư huyện Krông Buk, đã gửi lời cảm ơn các đơn vị đã đồng hành chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống của những người dân địa phương.

Đồng thời đọc thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho các em thiếu nhi nghe, mong muốn, động viên các em nhỏ cố gắng học tập để xây dựng, phát triển, bảo vệ quê hương, đất nước.
Trao quà cho các em có thành tích học tập xuất sắc

Anh Nguyễn Tâm Phú – Chủ nhiệm CLB kỹ năng sống 3M TP.HCM, bày tỏ cảm xúc: "Nhìn các em vui chơi, chúng tôi cảm thấy điều gì đó thúc đẩy chúng tôi nên làm nhiều hơn thế nữa.

Chúng tôi rất vui vì được nhìn thấy nụ cười, niềm hạnh phúc của mọi người tại nơi đây và cũng là dịp chúng tôi được trải nghiệm vùng đất Tây Nguyên ở khu vực vùng sâu như thế này, không khí ở Tây Nguyên thật tuyệt vời".

» Nữ DJ Bến Tre đẹp rạng ngời xuống phố đón Trung thu
» Bánh trung thu ở Hà Nội: Ế cũng không giảm một đồng
» Ký ức về Trung thu ngộ nghĩnh của thế hệ 8X

Thanh Hải

Bình luận
vtcnews.vn