Trao tặng iPhone, iPad cho người hâm mộ ĐTVN

Thể thaoThứ Ba, 11/01/2011 04:13:00 +07:00

(VTC News) - MobiFone vừa trao thưởng chương trình đồng hành cùng AFF Cup 2010 ở hai nội dung: “Dự đoán kết quả trận đấu” và “Cuộc thi ảnh Bắt sóng cảm xúc”.

(VTC News) - Chiều 11/1, MobiFone đã tổ chức trao thưởng chương trình đồng hành cùng AFF Cup 2010 cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam ở hai nội dung: “Dự đoán kết quả trận đấu” và “Cuộc thi ảnh Bắt sóng cảm xúc”.

Cuộc thi ảnh “Bắt sóng cảm xúc” diễn ra trong suốt một tháng AFF Cup và thu hút được trên 600 bức ảnh do người hâm mộ gửi về dự thi. Trên cơ sở số lượt bình chọn, MobiFone đã trao thưởng cho 3 chủ nhân của những tấm ảnh được vote nhiều nhất với những phần quà giá trị: 1 điện thoại iPhone 4 16 Gb, 1 iPad 3G 16Gb và 1 điện thoại Nokia C3.

Trao giải Nhất cho những người dự chương trình “Dự đoán kết quả trận đấu”.

Với chương trình “Dự đoán kết quả trận đấu”, có ba bộ giải thưởng được trao, ứng với ba trận vòng bảng của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Trước mỗi trận, người hâm mộ chọn phương án ĐTVN thắng hoặc thua và bỏ vào hòm phiếu tại SVĐ Mỹ Đình, sau trận, ban tổ chức tiến hành bốc thăm để chọn chủ nhân của 3 giải thưởng: LCD 32 inch, điện thoại Nokia C3 và bộ hòa mạng Fast Connect của MobiFone.

Những người thắng cuộc trong phần thi ảnh “Bắt sóng cảm xúc”.

Tại lễ trao thưởng trao thưởng chương trình đồng hành cùng AFF Cup 2010, những người thắng cuộc cùng bày tỏ ý kiến, dù ĐTVN đã sớm dừng bước ngay tại bán kết nhưng chương trình đồng hành cùng những giải thưởng đã giúp họ gạt bớt nỗi buồn thất bại để tiếp tục hướng đến những giải đấu sắp tới của đội tuyển. Ông Nguyễn Trọng Sơn, đại diện của nhà tài trợ gửi lời cảm ơn tới những người đã tham dự chương trình và cổ vũ cho ĐTVN.

PV
Bình luận
vtcnews.vn