Trao tặng 200 suất học bổng cho học sinh nghèo Đồng Nai

Giáo dụcThứ Hai, 07/11/2016 11:50:00 +07:00

Ngày 05/11 vừa qua, Quỹ học bổng “Cho em đến trường” của Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai trao tặng 200 suất học bổng các học sinh nghèo hiếu học các trường THCS và THPT tại Đồng Nai với tổng trị giá là 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm của công ty.

Thông qua hoạt động thường niên này, Công ty Ajinomoto Việt Nam mong muốn được san sẻ những khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên đường tìm kiếm tri thức. Triển khai từ năm 2003, lễ trao học bổng “Cho Em đến trường” đến nay là kì thứ 13 được tổ chức.

1

 Ông Takehiro Okuda - Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết, là một trong những doanh nghiệp thực phẩm lớn tại Việt Nam, công ty Ajinomoto nhận thức rõ tầm ảnh hưởng của mình đến cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội.

Công ty Ajinomoto Việt Nam hi vọng rằng những suất học bổng này sẽ trang trải được phần nào những khó khăn hiện tại của các cháu, giúp các cháu vững tin chinh phục con đường mình đã chọn, từ đó có thể thay đổi tương lai của mình, trở thành những công dân tài đức của đất nước và xã hội.

2

 Ông Takehiro Okuda - Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Cũng trong dịp này, ba doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là Công ty Cổ phần Gas Việt Nhật, Công ty TNHH Quadrille Việt Nam và công ty TNHH Kureha Việt Nam cũng đã đồng hành cùng Quỹ học bổng “Cho em đến trường” trao tặng 200 suất học bổng với tổng trị giá 220 triệu đồng cho các em học sinh nghèo.

3

Ông Haruhiko Yasuga - Tổng giám đốc Công ty Gas Việt Nhật đại diện trao học bổng của quỹ Cho em đến trường 

Bên cạnh hoạt động trao học bổng thường niên cho học sinh nghèo hiếu học, trong những năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn xây dựng và trao tặng hàng trăm nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước. Cùng với đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh Tiểu học bán trú, hay phối hợp cùng Viện Dinh Dưỡng và Đại học Y Hà Nội triển khai chương trình đào tạo Cử nhân dinh dưỡng tiết chế đầu tiên tại Việt Nam.

4

Ông Haruhiko Yasuga - Tổng giám đốc Công ty Gas Việt Nhật đại diện trao học bổng của quỹ Cho em đến trường 

Công ty Ajinomoto Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Công ty Ajinomoto Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm quen thuộc với người tiêu dùng như bột ngọt AJI-NO-MOTO, hạt nêm Aji-ngon, xốt mayonnaise Aji-Mayo, bột chiên gà giòn Aji-Quick, bột chiên hải sản Aji-Quick, nước tương Phú Sĩ…

Hà Giang
Bình luận
vtcnews.vn