Trào lưu "chơi" avatar đang thịnh hành trong giới gamer

Thế giới gameThứ Năm, 28/07/2011 10:10:00 +07:00

(VTC News) - Sử dụng hình ảnh đại diện để thể hiện và khẳng định phong cách riêng đang là mốt thịnh hành của giới gamer hiện nay.

(VTC News) - Sử dụng hình ảnh đại diện để thể hiện và khẳng định phong cách riêng đang là mốt thịnh hành của giới gamer hiện nay. Hầu hết những gamer đã và đang chơi gamer đều tìm kiếm cho mình một hình ảnh đại diện riêng để thể hiện bản sắc cá nhân cho mình.

Không chỉ hấp dẫn bởi giao diện thân thiện, chuyên nghiệp, với không gian chơi game cá tính, Ongame còn đang làm nức lòng giới gamer bởi hệ thống avatar độc đáo và phong phú.


Ban đầu khi mới khởi tạo Account tại Ongame các nhân vật đều có diện mạo giống nhau, song nhờ có hệ thống avatar phong phú và đa dạng mà người chơi Ongame có thể dễ dàng thể hiện phong cách riêng của mình.


Hệ thống avatar đa dạng được phân chia theo từng chủng loại riêng, được cập nhật thường xuyên là một ưu điểm thu hút sự quan tâm, ưa thích của giới game thủ đối với avatar Ongame.


Người chơi Ongame có thể dễ dàng lựa chọn hình ảnh đại diện của mình từ các chủ đề phong phú của hệ thống hàng trăm hình ảnh avatar. Bạn có thể tìm cho mình những hình ảnh đại diện thú vị như: các kiểu tóc nam nữ thời trang, những bộ cánh rực rỡ, hệ thống phông nền trang trí đẹp mắt, bộ sưu tập 12 con giáp truyền thống, hay hệ thống vật nuôi ngộ nghĩnh.

Việc tạo cho mình một phong cách riêng bằng những hình ảnh đại diện độc đáo, ngộ nghĩnh cũng chính là một phương pháp giải trí thú vị đang thịnh hành tại Ongame.

Hạ Vy

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 http://diemthi.vtc. 

Bình luận
vtcnews.vn