Trao học bổng tìm kiếm tài năng Vinpearlland Ice Rink 2015

Giáo dụcThứ Ba, 04/08/2015 08:17:00 +07:00

(VTC News) - Hệ thống sân băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink toàn quốc đã tiến hành tuyển sinh và trao 50 học bổng toàn phần, tổng giá trị lên đến hơn 500 triệu đồng và rất nhiều học bổng 30% cho những thí sinh xuất sắc nhất.

(VTC News) - Nhằm xây dựng phong trào và tìm kiếm tài năng trẻ trong bộ môn trượt băng nghệ thuật, hệ thống sân băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink toàn quốc đã tiến hành tuyển sinh và trao 50 học bổng toàn phần, tổng giá trị lên đến hơn 500 triệu đồng và rất nhiều học bổng 30% cho những thí sinh xuất sắc nhất.

Chương trình tuyển sinh diễn ra từ 4/7 đến 3/8/2015 tại các sân băng VinpearlLand Ice Rink ở Hà Nội, Hạ Long và Đà Nẵng, dành cho thí sinh từ 5-10 tuổi. Tất cả thí sinh đăng ký dự tuyển đều được tặng vé tập thử miễn phí, thực hiện các bài kiểm tra IQ, kỹ năng và thể lực tiêu chuẩn. Các huấn luyện viên nước ngoài chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm đã trực tiếp phỏng vấn, chấm điểm và tuyển sinh.
 
50 thí sinh xuất sắc nhất đã nhận được học bổng toàn phần ZERO to HERO. Theo đó, các thí sinh đoạt học bổng sẽ được luyện tập trượt băng nghệ thuật từ các kỹ năng cơ bản đến nâng cao một cách chuyên nghiệp nhất, do các chuyên gia nước ngoài trực tiếp đào tạo. Bên cạnh đó, các thí sinh còn có cơ hội tham gia giao lưu biểu diễn, thi đấu trong và ngoài nước trong suốt thời gian đào tạo.
Những “nghệ sĩ nhí tương lai” đầu tiên của đợt tuyển sinh “Zero to Hero”
Những “nghệ sĩ nhí tương lai” đầu tiên của đợt tuyển sinh “Zero to Hero” 

Trượt băng là môn thể thao nghệ thuật được ưa chuộng tại các nước hàn đới, giúp trẻ em và thanh thiếu niên rèn luyện các kĩ năng toàn diện, đem lại những giây phút vui chơi sảng khoái. Phong trào trượt băng đã và đang được du nhập và phổ biến vào Việt Nam thông qua hệ thống sân băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink tại Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng và mới nhất là Cần Thơ.

Sắp tới, trong năm 2015 hệ thống sân băng Vinpearlland Ice Rink sẽ tiếp tục có mặt tại các tỉnh thành trên cả nước như: Biên Hòa, An Giang, TP. Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Bắc Ninh... Chiến dịch “Tìm kiếm tài năng sân băng Zero to Hero” cũng sẽ lan rộng trên khắp cả nước, tạo thành phong trào rèn luyện bộ môn thể thao đầy mới lạ, hấp dẫn và bổ ích này.

Huấn luyện viên nước ngoài tận tình huấn luyện các học viên
Huấn luyện viên nước ngoài tận tình huấn luyện các học viên 

Nhằm xây dựng phong trào và tìm kiếm các tài năng trong lĩnh vực thể thao mới mẻ này, bên cạnh chương trình tuyển sinh và tìm kiếm tài năng, Vinpearlland Ice Rink đang liên tục tổ chức các khóa học cho nhiều lứa tuổi trên toàn hệ thống.
Địa điểm:
Hạ Long:  Vinpearlland Ice Rink – Vincom Hạ Long
Hà Nội: Vinpearlland Ice Rink – Vincom Mega Mall Royal City. B2-R4-53 - TTTM Vincom Mega Mall Royal City – 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Đà Nẵng: Vinpearlland Ice Rink – Vincom Ngô Quyền, Đà Nẵng.
Hotline: 0988 69 0808
Tham khảo thông tin về Tuyển sinh và các lớp học tại sân băng Vinpearl Land Ice Rink Royal City:  http://vinpearlland.com/vi/event/zero-hero-tìm-kiếm-tài-năng-sân-băng

Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn