Trao cúp cho dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi

(VTC News) - Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả tận nơi của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã nhận biểu tượng “Thương hiệu - Sản phẩm và Dịch vụ được tin dùng năm 2013”.

» Nhật ký chữa ung thư của quý bà
» Gặp sự cố sức khỏe khẩn cấp trên máy bay, xử lý sao?
» Máy bay cứu hộ làm rơi chết bệnh nhân
» Dở khóc, dở cười chuyện sinh con trên máy bay


Nội dung này nằm trong Chương trình Đêm hội Doanh nhân - Người lính thời bình, tại Nhà hát lớn TP. Hà Nội nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/1946-13/10/2013.

nhận giảu
Đại diện MEDLATEC nhận biểu tượng
Không còn phiền toái vì sự chờ đợi, đi lại mất thời gian, thủ tục rườm rà, nên dịch vụ đặc biệt thiết thực với người đi lại khó khăn như người già, trẻ nhỏ,…, người bận rộn ít thời gian.


Để được cán bộ đến lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm tận nơi theo lịch đã hẹn, khách hàng chỉ cần gọi tới tổng đài: 1900 56 56 56 tại Hà Nội và số (08) 38 657 574 khu vực Tp. Hồ Chí Minh, hoặc đăng ký trực tuyến qua website medlatec.vn. Ngoài trả tận nơi, khách hàng có thể nhận kết quả xét nghiệm qua website, fax, email hay điện thoại.

Trường hợp kết quả xét nghiệm có bất thường được các Giáo sư, Bác sĩ của bệnh viện gọi điện tư vấn trực tiếp.

xét nghiệm
Dịch vụ xét nghiệm, trả kết quả tận nơi
Chất lượng xét nghiệm luôn đảm bảo nhanh chóng nhất, chính xác nhất; tiện ích không ngừng được mở rộng, nhưng đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phát triển nên suốt gần 20 năm qua.


Giá các xét nghiệm được thu đúng giá niêm yết đúng giá tại bệnh viện. Phí đi lại lấy mẫu và trả kết quả vẫn giữ nguyên 10.000 đồng/lần. Và dịch vụ này còn làm hài lòng khách hàng bởi sự phục vụ của đội ngũ cán bộ trẻ năng động, chuyên nghiệp, tận tâm.

Biểu tượng “Thương hiệu - Sản phẩm và Dịch vụ được tin dùng năm 2013” là minh chứng cho sự hài lòng về chất lượng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm và trả kết tận nơi của MEDLATEC. Xứng đáng sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng, MEDLATEC sẽ lấy biểu tượng làm động lực thúc đẩy, khích lệ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khắt khe chăm sóc sức khỏe của khách hàng và phát triển bền vững thương hiệu dịch vụ của bệnh viện trong tương lai.

» Nhật ký chữa ung thư của quý bà
» Gặp sự cố sức khỏe khẩn cấp trên máy bay, xử lý sao?
» Máy bay cứu hộ làm rơi chết bệnh nhân
» Dở khóc, dở cười chuyện sinh con trên máy bay

Ngô Thu



Chủ đề:
Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC