'Transformers - Kỷ nguyên hủy diệt' cán mốc 2 triệu USD tại Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/07/2014 07:12:00 +07:00

'Transformers - Kỷ nguyên hủy diệt': Bộ phim cán mốc 2 triệu USD Mỹ nhanh nhất mọi thời tại Việt Nam.

'Transformers - Kỷ nguyên hủy diệt' - Bộ phim cán mốc 2 triệu USD nhanh nhất mọi thời tại Việt Nam.

Những ngày này, Transformers - Kỷ nguyên hủy diệt đang là tâm điểm của người hâm mộ toàn thế giới nên không ngạc nhiên khi vừa ra mắt được một tuần, bộ phim đã ngay lập tức trở thành 'ông vua phòng vé'.

Với kinh phí sản xuất 250 triệu USD, 'người máy biến hình' khổng lồ này là một bộ phim ăn khách mùa hè này. Khán giả bị thu hút mạnh mẽ bởi việc phải được tận hưởng trọn vẹn sự mới mẻ, hiện đại của công nghệ làm phim ngày nay và chứng kiến công nghệ đã hỗ trợ các nhà làm phim – những người kể chuyện tài ba thoả sức sáng tạo đến thế nào.
Transformers

Transformers
Nếu như Micheal Bay chưa thể ra quyết định chia tay với loạt phim này sau Transformers: Dark of the Moon khi chứng kiến hàng ngàn người xếp hàng đợi chơi trò Transformers tại khu giải trí Universal, thì với Transformers - Kỷ nguyên hủy diệt, vị đạo diễn cá tính này chứng tỏ ông vẫn biết rõ khán giả cần gì và đơn giản là tập trung khai thác vào khía cạnh giải trí cho bộ phim.

Trong một phỏng vấn mới đây với MTV, Micheal Bay không ngần ngại khẳng định rằng ông không quan tâm đến việc ai không thích, thậm chí ghét bộ phim của mình bởi họ sẽ vẫn đến rạp xem phim.

Có thể nói, Transformers và những hình ảnh đẹp đẽ, ước mơ về sức mạnh của chính nghĩa hiện diện trong từng con Robot, từng màn biến hình tinh vi thực sự đã tạo nên sức hút của loạt phim này, khiến cho hình ảnh của nó có sức lan toả trên phạm vi toàn cầu.
Tính đến 2/7/2014 (sau 6 ngày chiếu), Transformers 4 đã cán mốc 412.685.351 USD Mỹ doanh thu toàn cầu, đứng số 1 tại mọi phòng vé ở các quốc gia trình chiếu bộ phim.

Tại Việt Nam, không ngoài dự đoán, Transformers 4 sau một tuần đầu ra rạp đã trở thành bộ phim cán mốc doanh thu 2 triệu đô la Mỹ nhanh nhất mọi thời với 485.388 khán giả đón xem.

Nếu so với Avatar của năm 2009 – bộ phim có chiến dịch truyền thông công phu bậc nhất tại Việt Nam với mục tiêu đạt được 1 triệu USD Mỹ cho toàn thời gian phát hành (thực tế đạt hơn 2.5 triệu đô la Mỹ), có thể nói thị trường phim chiếu rạp Việt Nam đã có bước phát triển thực sự đáng kể về nhiều mặt.

 

An My
Bình luận
vtcnews.vn