Tranh thủ ngày nghỉ, Mourinho bắt tay ngay vào công việc

Thể thaoThứ Ba, 31/05/2016 09:32:00 +07:00

Sau khi chính thức nhậm chức tại Manchester United, HLV Jose Mourinho đã có buổi thị sát đầu tiên tại trung tâm huấn luyện Carrington.

Hôm qua là ngày nghỉ (Banking Holiday) ở Anh, nhưng “Người đặc biệt” có vẻ như đã nghỉ ngơi đủ trong nửa năm qua. Bởi vậy, ông dành thời gian để ghé thăm sân tập của đội bóng mới, nơi mà ông sẽ làm việc trong hầu hết thời gian của mùa giải tiếp theo.

Toàn bộ chuyến thị sát của Mourinho kéo dài khoảng hơn 4 tiếng đồng hồ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chủ yếu kiểm tra cơ sở vật chất phục vụ việc tập luyện tại Carrington. Trong đó, ông đặc biệt quan tâm tới chất lượng mặt cỏ và trang bị của phòng tập gym. Đây cũng là hai yếu tố mà người tiền nhiệm của Mourinho, Louis Van Gaal từng phàn nàn.

mou

 Mourinho đến sân tập Carrington từ sớm

mou3

Sau đó ông được GĐĐH Ed Woodward đưa đi tham quan trung tâm huấn luyện của MU

Ngoài ra, tân HLV trưởng của MU cũng dành ra khoảng hơn một giờ để cùng người đại diện Jorge Mendes gặp gỡ GĐĐH Ed Woodward và đội ngũ nhân viên. Một số nguồn tin cho rằng chủ đề chính của cuộc trao đổi này là vấn đề nhân sự của Quỷ đỏ.

Ngoài chính sách chuyển nhượng, Mourinho cũng đang lên kế hoạch lựa chọn các trợ thủ trong ban huấn luyện. “Người đặc biệt” được cho là sẽ nói chuyện với Ryan Giggs trong những ngày tới để bàn về vai trò của huyền thoại này tại sân Old Trafford. Bên cạnh đó, cựu hậu vệ Rio Ferdinand cũng được cân nhắc.

Ở một diễn biến khác, Manchester United đã chính thức trói chân 2 tài năng trẻ Marcus Rashford và Cameron Borthwick-Jackson. Bộ đôi này đã được gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với mức lương được tăng lên rất nhiều lần.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn