Tranh luận tuổi tác, đánh người nhập viện

Pháp luậtThứ Hai, 12/11/2012 04:03:00 +07:00

Chỉ vì mâu thuẫn trong lúc tranh luận về tuổi tác, hai bên đã lao vào nhau ẩu đả khiến nhiều người phải nhập viện.

Trong lúc uống bia, anh Bình và Tuấn Anh cao hứng tranh luận về tuổi tác. Xuất phát từ mâu thuẫn này, khi ra về, anh Bình và một số người khác đã bị Tuấn Anh và 1 đối tượng dùng dao chém.

Nạn nhân Ba (bị đâm thủng má) chỉ đoạn đê nơi sự việc xảy ra. 
Sự việc trên xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 8/11 tại tổ 5, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội.

Công an quận Long Biên vừa cho hay, đơn vị này đang tiến hành làm rõ vụ cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn quận này.

Ông Nguyễn Văn Minh (sinh năm 1959, ở phố Bà Triệu) một trong các nạn nhân, cho hay, khoảng 20h ngày 8/11, ông cùng một số người bạn ngồi uống bia tại quán bia ở đầu ngõ Hàm Rồng, tổ 5, phường Ngọc Lâm.

Trong lúc uống bia, giữa 2 người ngồi cùng ông Minh là Nguyễn Tuấn Anh (sinh năm 1961) và Nguyễn Hữu Bình (sinh năm 1969, cùng trú tại phố Hàng Chiếu, quận Hoàn Kiếm) đã xảy ra mâu thuẫn do tranh luận tuổi tác.

“Lúc này, do quá bực nên anh Tuấn Anh ra về, khoảng 30 phút sau thì quay lại cùng một người khác,” ông Minh cho hay.

Sau đó, nhóm của Tuấn Anh gọi anh Bình ra để nói chuyện. Ông Minh và một số người ngồi gần đó nghe thấy tiếng cãi vã, không lâu sau thì thấy Nguyễn Tuấn Anh và đối tượng đi cùng lao vào đánh anh Bình.

“Tôi và mấy người bạn chạy lên can ngăn thì bị một đối tượng dùng quả đấm sắt và dao bấm đâm, khiến tôi và nhiều người bị thương,” ông Minh nói.

Được nhiều người dân can ngăn, đối tượng đi cùng Tuấn Anh đã bỏ chạy. Song, ông Minh và nhiều người bạn bị thương tích, phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Ông Minh bị đâm 2 nhát sượt vào ngực và 1 nhát vào ngón tay cái làm đứt mất 2cm gân duỗi. Được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng ông Minh vẫn phải chịu mất ngón tay cái vĩnh viễn.

Anh Nguyễn Hữu Bình bị đối tượng đi cùng Nguyễn Vũ Anh dùng quả đấm sắt đầu vào đầu, gây chấn thương, phải khâu nhiều mũi.

Ngoài các nạn nhân trên, công an quận Long Biên cũng cho biết thêm, ông Nguyễn Thanh Ba (sinh năm 1960, trú ở Ngọc Lâm, Long Biên,) một người tham gia can ngăn cũng bị dao đâm thủng má.

Bị nặng nhất và vẫn đang phải nằm viện điều trị là ông Nguyễn Xuân Dũng (sinh năm 1958, ở Hàng Bông.) Ông Dũng bị đâm 2 nhát vào lưng, ảnh hưởng đến cột sống, suýt chạm vào phổi. Ngoài ra, khu vực đầu, cổ, ngực ông Dũng còn nhiều vết thương khác.

Khẩn trương xác minh, cơ quan công an bước đầu làm rõ, đối tượng đi cùng Nguyễn Tuấn Anh là Đặng Ngọc Toàn (sinh năm 1963, ở phường Phúc Xá).

Hiện vụ việc đang được công an quận Long Biên khẩn trương làm rõ.

Theo Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn