Tranh giành thi thể người bị TNGT, đâm nhau trọng thương

Pháp luậtThứ Năm, 14/08/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ vì tranh giành nhau thi thể người chết trong một vụ TNGT, nhân viên hai cơ sở mai táng ở Đồng Nai đã đâm nhau nhập viện.

(VTC News) - Chỉ vì tranh giành nhau thi thể người chết trong một vụ TNGT, nhân viên hai cơ sở mai táng ở Đồng Nai đã đâm nhau nhập viện.

Chiều 13/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ TNGT nghiêm trọng khiến 2 người tử vong trên địa bàn.

 Một vụ TNGT xe máy nghiêm trọng trên Quốc lộ 51, tỉnh Đồng Nai (Ảnh Phạm Nguyễn)
Đồng thời, công an huyện này tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý một vụ cố ý gây thương tích liên quan đến việc tranh giành thi thể người chết của vụ TNGT nghiêm trọng trên.
Theo điều tra bước đầu, khoảng 15h chiều 12/8, Cường điều khiển xe gắn máy chở Vững lưu thông trên trên Quốc lộ 51 (hướng từ Đồng Nai về Bà Rịa-Vũng Tàu). Khi đến trước khu vực Phước Thái (xã Phước Thái, huyện Long Thành), do chạy với tốc độ cao, Cường bị lạc tay lái tông xe vào dải phân cách giữa đường.
Cú va chạm mạnh khiến Cường và Vững đập đầu xuống đường tử vong tại chỗ. Ngay sau khi tai nạn nghiêm trọng xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường lập biên bản điều tra làm rõ vụ việc.
Tuy nhiên, khi công an đang khám nghiệm hiện trường thì bỗng dưng xuất hiện hai cơ sở mai táng L.Th và Ph.Th (trên địa bàn tỉnh Đồng Nai) chạy đến tranh giành thi thể người chết trong vụ TNGT.
Trong khi lời qua tiếng lại, bất ngờ một thanh niên thuộc cơ sở mai táng L. Th rút dao Thái Lan thủ sẵn trong người ra đâm một nhát vào lưng khiến anh Trần Văn Minh Bé (30 tuổi, nhân viên cơ sở mai táng Ph.Th) gục tại chỗ.
Lúc này, lực lượng công an và người đi đường phát hiện sự việc đã đến can ngăn và đưa anh Bé đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành cấp cứu. Riêng đối tượng đâm anh Bé nhanh chân tẩu thoát nhưng công an đã xác định được lai lịch.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn