Tranh cãi gay gắt: Con bị cô tát xước mặt, bố lao vào lớp đánh luôn cô giáo

Đời sốngThứ Bảy, 23/09/2017 09:00:00 +07:00

Chứng kiến tận mắt đứa con 15 tháng tuổi bị cô giáo tát vào mặt, người bố trẻ xông vào đánh luôn cô.

Sau đó, cô giáo đã thừa nhận sự việc và xin lỗi phụ huynh. Tuy nhiên, hành động của phụ huynh này gây ra làn sóng tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.

Chị L. – chủ Facebook tên G.A.Q. cho biết chị gửi con 15 tháng tuổi tại một cơ sở trông trẻ tại phường Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang với học phí 2 triệu đồng/tháng bắt đầu từ ngày 11/9. Ngày đầu tiên đi học, con bị tét môi trên, nhưng người mẹ này nghĩ chắc mới ngày đầu, cháu đi học cắn trúng môi. Ngày thứ hai, trên trán cháu hơi bầm tím, người mẹ cũng tự an ủi là cháu chơi với bạn bị xô té là chuyện bình thường. 

Tuy nhiên, đến sáng ngày 13/9, chồng chị L. chở con đi học nhưng không yên tâm nên cố tình ra ngoài đứng rình thì nghe thấy tiếng con khóc ré lên và tiếng tát. Chạy vào, anh thấy cô giáo đang tát con mình bép bép. Cô giáo giải thích là đang đập muỗi nhưng nhìn má con trai đỏ ửng, bố đứa trẻ không thể kiềm chế đã lao vào đánh cô giáo. Sau đó, cô giáo đã thừa nhận sự việc và xin lỗi phụ huynh.

Video: Đánh trẻ mầm non, cô giáo Trung Quốc bị phụ huynh đến tận lớp đánh dằn mặt

Ngoài sự việc con bị bạo hành, chị L. còn tiết lộ nhiều vấn đề khác tại cơ sở trông trẻ này, chẳng hạn một bé 6 tháng tuổi vừa ăn vừa khóc, cô giáo vẫn đặt bé nằm xuống và đút liên tục vào miệng. Khi được hỏi làm vậy cháu có bị sặc không thì cô tỉnh bơ trả lời: vậy cho nhanh!

Theo thông tin trên báo Người lao động, cô Nguyễn Thị Ngọc Trinh, đại diện cơ sở trông trẻ cho biết không nắm rõ sự việc. Sáng hôm đó bà Trinh chỉ nghe thấy tiếng trẻ con khóc, sau đó thấy phụ huynh hành hung cô giáo nên chạy ra can thiệp.

Sự việc trên tạo ra luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng. Bên cạnh một vài cha mẹ cho rằng hành động của bố bé 15 tháng tuổi là thiếu kiềm chế, không thể chấp nhận được thì phần lớn mọi người đều thông cảm cho ông bố trẻ.

Chứng kiến con mình bị đánh như vậy thì khó ai bình tĩnh được, mất kiểm soát là điều dễ hiểu. Tài khoản Chi... đồng tình: "Đọc mà nổi điên. Đánh cho là phải rồi. Không oan. Mất vệ sinh, mất đạo đức". Nhiều người cũng khuyên gia đình nên từ từ tìm hiểu bản chất sự việc rồi hãy ứng xử để không làm ảnh hưởng đến tâm lý của con.

Hiện cô giáo này đã tạm nghỉ việc, đồng thời phủ nhận các sự việc khác mà chị L. đã nói.

UYÊN
Bình luận
vtcnews.vn