Trang web môi giới ngoại tình gây lo ngại

Ashley Madison, một dịch vụ hẹn hò kết bạn trực tuyến, vốn là mục tiêu của những lời chỉ trích ở Mỹ, vừa chính thức đi vào hoạt động tại Australia.

Nguyên nhân gây tranh cãi nằm ở khẩu hiệu của trang web: "Cuộc sống thật ngắn, hãy ngoại tình."

Trang web này được thiết kế đặc biệt dành cho các cặp vợ chồng muốn có quan hệ tình dục ngoài hôn nhân với những người trưởng thành khác.

Dư luận một lần nữa lại bày tỏ lo ngại về xu hướng cổ súy cho ngoại tình từ các trang web này.

Công ty này đã bị chỉ trích tại Mỹ, nay lại mở rộng hoạt động sang cả Australia. 

Trước đó, tại Mỹ, Ashley Madison chính là "ông tổ" khai sáng ra loại hình dịch vụ độc đáo này, ngang nhiên quảng cáo môi giới ngoại tình ngay giữa ban ngày và bị dư luận chỉ trích là “công ty huỷ hoại gia đình”.

Tuy nhiên giữa thời buổi kinh tế đang suy thoái trên toàn cầu hiện nay vậy mà việc làm ăn của họ ngày càng phát đạt.

Họ thậm chí còn phát động một chiến dịch quảng cáo vào giờ vàng trên truyền hình, thu hút được một số lượng rất lớn khách hàng vốn có sẵn ý đồ ngoại tình. Người phụ trách công ty này cho rằng, trong bối cảnh kinh tế tiêu điều hiện nay, quảng cáo đánh trúng lòng người. Bằng chứng là, chỉ trong một năm, số hội viên từ một triệu tăng vọt lên thành 3,6 triệu. 

Công ty còn mở một dịch vụ, cho phép các hội viên có thể truy cập website của họ qua điện thoại di động và hy vọng với việc này số hội viên sẽ còn tăng mạnh. Phát kiến này chính là nhắm vào số người muốn ngoại tình nhưng ngại để lại dấu vết khi truy cập website qua máy tính cơ quan hoặc gia đình.

Việc đăng nhập website công ty của Madison là miễn phí, nhưng khi hội viên trao đổi thông tin với hội viên khác thì phải nộp phí tính theo số phút với mức 49 USD/100 phút và 249 USD/1.000 phút.

Tổng hợp từ TT&VH

Chủ đề:
Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC