Trang Trần tố Dương Yến Ngọc mượn tiền từ thiện PR tên tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/05/2015 11:15:00 +07:00

Trang Trần bày bỏ xức xúc trên trang cá nhân về việc cựu người mẫu Dương Yến Ngọc 'mượn' tiền từ thiện của một quỹ từ thiện khác để 'đánh bóng' bản thân.

(VTC News) - Trang Trần bày bỏ xức xúc trên trang cá nhân về việc Dương Yến Ngọc mượn tiền từ thiện của một quỹ từ thiện khác để 'đánh bóng' bản thân.

Sau tin đồn ly hôn và scandal bỏ rơi con ốm sang Nhật tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh, Dương Yến Ngọc vừa sang Campuchia làm từ thiện cùng con gái và đoàn phật tử chùa Giác Nguyên, Q.4.

Người đẹp cũng đăng tải những hình ảnh của chuyến đi trên trang cá nhân trong album 'Quỹ từ thiện Dyn Foundation' (quỹ từ thiện Dương Yến Ngọc) kèm những lời chia sẻ:


'Hai mẹ con du hành làm việc thiện nguyện tại xứ sở Campuchia, khám mổ mắt, tặng xe lăn, xe lắc cho người dân Campuchia, con gái mẹ lớn rồi. Mẹ hãnh diện về con. Bước vào cuộc sống với tấm lòng nhân hậu, con sẽ được nhiều hơn mất con nhé.'
dương yến ngọc
Những hình ảnh do Dương Yến Ngọc đăng tải trong album 'Quỹ từ thiện Dyn Foundation' trên trang cá nhân.
Chỉ vài giờ sau đó, người mẫu kiêm diễn viên Trang Trần bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân về việc người mẫu họ Dương 'mượn' số tiền được quỹ từ thiện của Hong Kong tài trợ để PR tên tuổi của mình:

'Trong mấy ngày qua có rất nhiều người inbox (gửi tin nhắn cá nhân), điện thoại hỏi về vấn đề của chị Dương Yến Ngọc.

Và hôm nay xin trả lời mọi người rằng toàn bộ số tiền xe lăn, xe lắc, tiền khám bệnh phát thuốc của toàn bộ hành trình 6 ngày là quỹ từ thiện của Hongkong tài trợ, các bác sỹ cũng phát tâm đi theo khám bệnh cho người dân .


Cá nhân tôi và chị Lệ Hằng có đi xin các mạnh thường quân của Hội từ thiện chùa Giác Nguyên tiền mua sữa, bánh, bàn trải đánh răng ....tặng thêm cho các em nhỏ bên đó vì các bé chả biết hôp sữa là gì. Số tiền thu được hơn 20 triệu từ phía bạn của Trang sẽ vào tổng kết sau ngày mùng 6/5.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là toàn bộ hình ảnh của chuyến đi chị lại up vao album Dyn foundation của chị. Tôi thì không rành tiếng Anh nhưng tôi nghĩ chị không nên up hình ảnh của chương trình từ thiện quỹ khác vô cái album mang tên chị. Có lẽ chị quá vội vàng chăng?

Tôi khẳng định lần cuối cùng là chương trình của hội không sử dụng tiền của quỹ Dyn foundation của chị. Tôi hy vọng chị nên thay đổi tên album đó theo đúng nghĩa của nó.

Cũng xin nhắc các bạn trong Hội là lưu ý vấn đề này. Bởi nếu không sẽ gây hiểu lầm cho các mạnh thường quân. Xin cám ơn chị!'.

Ảnh chụp màn hình những bức xúc của Trang Trần.
Ảnh chụp màn hình những bức xúc của Trang Trần.
trang trần
Cô cũng lên tiếng về việc Dương Yến Ngọc nói không đúng sự thật về việc thường xuyên kêu gọi đóng góp cho sư thầy ở chùa Giác Duyên đã hơn 2 năm nay.
Trang Trần là một trong những ngôi sao nổi tiếng về sự thẳng thắn, cá tính cũng như tấm lòng ấm áp trong V-biz. Ngoài việc nhận nhiều trẻ em làm con nuôi, cô còn rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, xã hội.


Không chỉ quyên góp, bỏ tiền cho những hoạt động đầy ý nghĩa này, cô không ngại khó khăn, vất vả để chia sẻ và mang niềm vui đến cho những người kém may mắn. Hiện cô đang mang thai được khoảng 2 tháng với bạn trai lâu năm.
Trang Trần và ba cậu con nuôi.
Trang Trần và ba cậu con nuôi. 
Một trong nhiều lần Trang Trần đi làm từ thiện.
Một trong nhiều lần Trang Trần đi làm từ thiện. 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn