Trang Trần ngã xe máy nhưng vẫn cười vang

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/05/2013 05:50:00 +07:00

(VTC News) - Trang Trần đã ngã xe máy bị thương, nhưng cô vẫn cười vang trên đường đi.

(VTC News) - Trang Trần đã ngã xe máy bị thương trong hành trình nhưng cô vẫn cười vang trên đường đi.


Trong chương trình Bạn đường hợp ý tuần này, đội chơi của Trang Trần  và Jason không may gặp phải một tai nạn nhỏ khi họ đang di chuyển trên đường trơn, thời tiết xấu và đầy sương mù để tìm đường đến bản Phiêng Cành - Mộc Châu.

Ngày thi cuối cùng, đội của Trang Trần nhận nhiệm vụ tới vườn đào để tìm mật thư và những vật dụng cần thiết cho hành trình. Sau đó họ phải di chuyển một quãng đường dài về bản Phiêng Cành để thi đấu bóng chuyền với người dân ở nơi đây.

Trang Tran
Sương mù dày đặc đang cản trở hành trình của đội Trang Trần- Jason 
Khi đi trên đường, do mưa phùn và sương mù dày đặc che khuất tầm nhìn, đôi bạn đã không may bị ngã xe. Trang Trần bị thương ở đầu gối còn Jason thì lấm lem bùn đất. Dù có chút hoảng hốt, đôi bạn trẻ vẫn nhanh chóng xốc lại tinh thần tiếp tục hành trình.

Trong khi đó, sự cách biệt chỉ 1 điểm khiến cho Karik và Andy hạ quyết tâm phải vượt lên đội của Trang Trần. Trước giờ xuất phát, họ đã lên chiến thuật chi tiết, phân công nhiệm vụ rõ ràng cho mỗi thành viên.

Trái ngược với đối thủ, đội Trang Trần - Jason lúc nào cũng lạc quan. Các thử thách đưa ra dường như không hề gây sức ép cho họ. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, dù gặp khó khăn vất vả đến đâu, Trang Trần vẫn luôn cười đùa vui vẻ và không quên diễn trò khiến anh bạn Jason phải thốt lên rằng: “Trang rất khùng”.

Dù vậy, đối với anh sự sôi nổi của cô là một nguồn năng lượng vô tận, tiếp sức cho họ hạ gục những chướng ngại trên đường. Đội chơi Trang Trần - Jason đã mang đến những tình huống hài hước khiến cả e-kip làm chương trình và người dân miền núi Mộc Châu cũng không thể nhịn được cười.
Trang Tran
Khán giả Phiêng Cành thích thú với trận đấu bóng chuyền vừa độc vừa lạ 
Những giờ phút vui vẻ và cả những lúc gặp khó khăn như thế này chắc chắn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ đối với cả hai thành viên trong suốt quãng thời gian đồng hành bên nhau để trở thành những người “bạn đường” thật sự “hợp ý”. Với sự lạc quan vui vẻ của mình, liệu đội chơi của Trang Trần - Jason có giành được chiến thắng cuối cùng?

Mời quý độc giả giả đón xem Bạn đường hợp ý phát sóng 22 giờ tối nay (26/5) trên HTV7 !

H. Anh

Bình luận
vtcnews.vn