Trang Trần lần đầu tiên lên tiếng sau scandal chống đối công an

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/03/2015 03:23:00 +07:00

(VTC News) - Lần đầu tiên Trang Trần lên tiếng trên trang cá nhân sau scandal lăng mạ, chống đối công an.

(VTC News) - Lần đầu tiên Trang Trần lên tiếng trên trang cá nhân sau scandal lăng mạ, chống đối công an.

Sau scandal lăng mạ, chống đối công an ồn ào dư luận mấy ngày vừa qua, người mẫu Trang Trần lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân:
trang trần
Nữ người mẫu chia sẻ: Khóc không giải quyết vấn đề, khó khăn không làm mình gục ngã, bởi hơn ai hết mình biết người thương mình nhiều lắm đúng không Khàn...

Công việc hay sự nghiệp nó có số, không ai thương mình bằng bản thân mình. thắp nhang dọn dẹp mọi việc sẽ qua. Tĩnh tâm và bếp hồng nào!

trang trần
Hình ảnh của Trang Trần.
Trước đó, vào rạng sáng 27/2, Trần Thị Trang (Trang Trần) và bạn bè đi taxi ngược chiều trên phố Đào Duy Từ (Hoàn Kiếm) nên đã bị công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra.

Khi lực lượng chức năng làm việc, cô người mẫu này đã có thái độ bất hợp tác, có lời lẽ thiếu văn hóa, lăng mạ người thi hành công vụ. Nghiêm trọng hơn, người mẫu Trang Trần còn có hành vi đánh các cán bộ công an.

Trước hành vi nêu trên, tổ công tác đã phải đưa Trang về trụ sở công an phường Hàng Buồm để làm rõ sự việc. Tại trụ sở công an phường, thay vì chấp hành, Trang tiếp tục chửi bới, có nhiều lời lẽ thiếu văn hóa với cán bộ công an tại đây.

Sau khi được tha, Trang Trần đã gửi lời xin lỗi đến những người yêu mến cô, và hứa sẽ làm lại sau sự cố đáng tiếc này.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn