Trang Trần: Ai yêu tôi cũng phải giật mình

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/10/2014 06:49:00 +07:00

(VTC News) - Trang Trần: Ai yêu tôi cũng phải giật mình, Thu Thủy gửi lời thương tới chồng đại gia sau đám cưới là những tin nóng giải trí 31/10.

(VTC News) - Trang Trần: Ai yêu tôi cũng phải giật mình, Thu Thủy gửi lời thương tới chồng đại gia sau đám cưới là những tin nóng giải trí 31/10.

Trang Trần: Ai yêu tôi cũng phải giật mình

Nhìn, đọc và nghe những phát ngôn của Trang Trần, nhiều người mặc định về hình ảnh một cô nàng cá tính, thậm chí ngổ ngáo, ít nữ tính. Nhưng bạn bè lại khen Trang Trần chu đáo và nấu ăn rất giỏi, Trang Trần chia sẻ:

Tôi nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, khâu vá đều rất khéo. Tôi nghĩ ai mới chơi hoặc yêu tôi chắc cũng hơi bị giật mình. Bước chân về nhà, tôi nhiều lúc còn thấy chẳng có gì liên quan đến con người mình ở bên ngoài.


Tôi vẫn thích giặt đồ bằng tay, thích ủi quần áo, thích cắm hoa, trồng cây, thích nấu nướng, trang trí nhà cửa.

Quần áo bung nút, bung chỉ hay bị rách chỗ nào đều tự mình xử lý, trừ dây kéo hỏng mới mang ra hàng, do nhà không có máy khâu.

Những thói quen này tôi được rèn rũa bởi bố mẹ từ ngày xưa. Gia đình tôi ở Hà Nội cũng thuộc diện con nhà có điều kiện, vì bố mẹ đều làm ăn buôn bán.

Nhà có người giúp việc nhưng bố mẹ tôi không để họ làm thay những việc cá nhân của con cái.

Chẳng hạn đi học về, tôi vẫn phải tự nhấc cái xe lên nhà, tự rửa xe, tự lau cái vành bánh xe của mình. Cơm nước phải tự nấu, tự dọn mâm. Khi ăn, đặt đôi đũa là phải không có tiếng động, ngồi ăn không cho chân lên ghế, không để chân quá ngang tai.

Gặp ai chào hỏi phải đủ lễ phép, phải nhìn vào mắt người ấy chứ không theo cái kiểu chào vuốt đuôi. Bố tôi nói chung là rất nghiêm khắc.

Nhưng ra chợ tôi vẫn là tôi, đứa nào láo thì tôi đánh. Ngày bé tôi cầm đầu cả một băng nhóm của xóm.
trang trần
Nhiều người bất ngờ khi Trang Trần hóa thân rất thành công vào vai diễn trong bộ phim mới, bởi chân dài từng học nghề diễn viên mà chỉ được chính thức làm nghề khi mọi người đều nghĩ chị đã rút lui khỏi showbiz:

Tôi vào Sài Gòn cũng là muốn tìm cơ hội để đến với điện ảnh đấy nhưng đi cast, thử vai mãi vẫn trượt hoài. Đi cast rồi trượt như vậy cũng hơn 4 năm.

Tôi từng nghĩ, thôi xong mình vô duyên với nghề rồi. Tôi từng cast vai Hương Ga trên phim truyền hình đấy.

 Lúc cast cả biên kịch và đạo diễn đều thích mình hết rồi nhưng không hiểu sao đến gần ngày phim khởi quay thì được báo là không trúng vai. Lúc đó tôi cực kỳ chán.

Nghề người mẫu tôi cũng nhìn thấy mình có tuổi rồi. Tôi nghĩ, chắc tổ nghề chỉ cho mình đến vậy nên tự động viên, thôi đi bán bún đậu. Nhưng vừa khai trương quán được một tuần thì nhận được gọi đi casting phim Biết chết liền.

Tôi lúc đầu định không đi vì nghĩ, mình vừa gom góp được toàn bộ vốn liếng suốt mấy năm trời đi diễn để mở quán. Nếu cast được phải đi đóng hơn một tháng ngoài Nha Trang nữa.

Nhưng tổ nghề bắt chọn, sao đây. Rồi tôi nghĩ, tổ nghề cho mình ăn cơm nghề bấy lâu, giờ chẳng lẽ vì mấy trăm triệu mà không chết được một lần nên quyết định đi.

Vai diễn của tôi trong Biết chết liền còn nhận được đề cử giải Mai Vàng. Từ đó tôi được mời đóng các phim sitcom, truyền hình, và có thể là cả Hương Ga bây giờ nữa. Theo Đẹp.


Thu Thủy gửi lời thương tới chồng đại gia sau đám cưới

Trên trang cá nhân, người đẹp viết: ‘Thương anh. Người đàn ông luôn lo toan mọi việc. Hãy để cho em được chia sẻ’.
thu thủy
Bên dưới bức ảnh được Thu Thủy cập nhật, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc tới thần tượng và không khỏi ngưỡng mộ khi cô có ‘một đám cưới ý nghĩa được tổ chức một cách chân thành từ trái tim chú rể’.

Không chỉ gửi lời thương tới ông xã, Thu Thủy cũng chia sẻ quan điểm của bản thân khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Cô viết: ‘Ai cũng nói bước vào hôn nhân là một giai đoạn mới. Thuỷ không sợ gì cả, chỉ sợ mình không đủ sức khoẻ, sự tỉnh táo để vượt qua thử thách thôi.

Phụ nữ lúc nào cũng là phái yếu, phải tập cho mình mạnh mẽ thì mình sẽ vượt qua được tất cả! Vậy bí quyết là gì? Mỗi lần nóng giận nhất khoát là không nói hay tranh cãi với nhau. Để đến khi bình tĩnh giải quyết mọi chuyện cũng sẽ khác. Nói thì dễ, làm thì khó đó! Nhưng khi làm được bạn sẽ thấy mọi chuyện vượt qua rất dễ dàng’.


Thu Thuỷ cho biết, cô đã kết hôn vào tối 29/10 và không muốn thông báo với khán giả cũng như truyền thông vì muốn tổ chức một đám cưới đơn giản và ấm cúng. Khách mời chỉ gồm người thân, bạn bè lâu năm.
thu thủy
Giải thích thêm lý do không công bố thông tin đám cưới rộng rãi như các nghệ sĩ khác, Thu Thuỷ trải lòng, cô và bạn trai đã yêu nhau hơn một thập kỷ nên không phải điều gì cũng còn mới như các cặp đôi khác.

Không còn ở độ tuổi sốc nổi, cặp đôi muốn mọi thứ đơn giản. Quan trọng nhất là họ muốn bình yên và chỉ cần yêu nhau là đủ.

Đám cưới của quán quân Bước nhảy hoàn vũ đã diễn ra trong một không gian ấm cúng tại quận 2, TP.HCM. Chồng Thu Thuỷ là người lên hết kế hoạch và đứng ra tổ chức hết các khâu trong tiệc cưới.

Vì thế, khi bước vào tiệc cưới, cô dâu xinh đẹp đã đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác và cảm thấy vô cùng hạnh phúc trước những việc chồng đã làm cho cô trong ngày trọng đại. Sau đám cưới, cả hai sẽ lên đường đi hưởng tuần trăng mật. Theo Zing.

Chân dài Kim Thi đi thi Người mẫu Thế giới

Đầu tháng 11, Á quân cuộc thi Elite Model Look Vietnam sẽ có mặt ở thành phố Thẩm Quyến, Trung Quốc để tranh tài cùng các người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa cấp phép cho người mẫu Phạm Thị Kim Thi tham dự cuộc thi Người mẫu Thế giới (Miss Model of The World), sẽ diễn ra ở Trung Quốc từ ngày 10/11 đến 30/11. Kể từ lần tổ chức lần đầu tiên vào năm 1988 tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, đến nay, cuộc thi đã trải qua 25 mùa. Mỗi mùa có hàng nghìn người mẫu từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đăng ký dự thi.
kim thi
Một số thí sinh Việt Nam từng tham gia cuộc thi này trước đó bao gồm người mẫu Lan Hương và Ngọc Thạch.

Mặc dù đây là cuộc thi dành cho giới chân dài, nhưng hình thức tổ chức lại giống một cuộc thi sắc đẹp. Ngoài danh hiệu cao quý nhất, cuộc thi còn có 4 giải á hậu và nhiều giải thưởng phụ như trang phục dân tộc, váy dạ hội, trang phục áo tắm đẹp nhất, hình thể ấn tượng nhất...

Phạm Thị Kim Thi, 23 tuổi, đến từ TP.HCM, là người mẫu bước ra từ cuộc thi Elite Model Look Vietnam. Dù chỉ giành giải á quân, song Kim Thi gây ấn tượng khá tốt với khán giả nhờ gương mặt cá tính và phong cách trình diễn tự tin. Theo Zing.

An My
Bình luận
vtcnews.vn