Trang sức đá quý Bảo Phú: giảm 30% chào đón Giáng Sinh

Kinh tếThứ Sáu, 07/12/2012 10:29:00 +07:00

(VTC News) - Công ty TNHH Bảo Phú phối hợp cùng Sàn giao dịch TMĐT Chodientu.vn thực hiện chương trình khuyến mại “Đón Giáng Sinh – Chào Năm Mới”.

(VTC News) - Từ ngày 05/12/2012 đến hết 31/12/2012, Công ty TNHH Bảo Phú phối hợp cùng Sàn giao dịch TMĐT Chodientu.vn thực hiện chương trình khuyến mại “Đón Giáng Sinh – Chào Năm Mới”. Theo đó, khách hàng mua các sản phẩm trang sức đá quý của Bảo Phú trong chương trình sẽ được giảm ngay 30% giá trị đơn hàng.

Đặc biệt, khách hàng thanh toán online qua Ví điện tử & Cổng thanh toán NganLuong.vn sẽ được giảm tiếp 5%. Ngoài ra, 10 khách hàng đầu tiên thanh toán qua Ngân Lượng cũng sẽ được nhận quà tặng là cuốn sách “Sức Mạnh Vô Thức” của tác giả Đoàn Thanh Hương.

Chương trình khuyến mại “Đón Giáng Sinh – Chào Năm Mới” 
 
Công ty TNHH Bảo Phú là công ty chuyên chế tác trang sức đá quý như nhẫn, hoa tai, vòng tay, dây chuyền với mẫu mã đặc sắc, phong phú mà không kém phần trang nhã, tinh tế.

Không chỉ  để tôn vinh vẻ đẹp, đá quý còn mang lại may mắn và nhiều ý nghĩa tượng trưng khác nhau cho người sử dụng. Sản phẩm của Công ty Bảo Phú không chỉ là một món trang sức đơn thuần mà còn là những biểu tượng, những thông điệp, những cách bộc lộ cá tính của người phụ nữ.

Khách mua hàng tại Bảo Phú sẽ được cam kết bằng giấy bảo đảm và có thể bán lại sản phẩm cho công ty theo cam kết.

Sản phẩm trong chương trình khuyến mại 
 
Để quý khách hàng có một mùa Giáng Sinh an lành, một năm mới may mắn, Công ty TNHH Bảo Phú phối hợp cùng Sàn TMĐT Chodientu.vn thực hiện chương trình khuyến mại “Đón Giáng Sinh – Chào năm mới” từ ngày 05/12/2012 đến ngày 31/12/2012. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm giá 30% khi mua các sản phẩm trang sức đá quý của Bảo Phú trong chương trình.

Ngoài ra, khách mua hàng tại Bảo Phú còn có cơ hội được giảm tiếp 5% và nhận quà tặng là cuốn sách “Sức mạnh vô thức” của tác giả Đoàn Thanh Hương khi thực hiện thanh toán online qua Ngân Lượng.

Khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc thông qua Cổng giao nhận và vận chuyển cho TMĐT Shipchung.vn.

Chi tiết chương trình xem tại: http://chodientu.vn/pro/99/Trang-suc-da-quy-Bao-Phu.html?utm_source=PR&utm_medium=VTC&utm_campaign=bao%2Bphu%2Boff%2B30%25
P.V
Bình luận
vtcnews.vn