Trang Pháp tóc vàng lạ lẫm khoe eo thon

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/08/2015 10:30:00 +07:00

(VTC News) - Trang Pháp xuất hiện với mãi tóc vàng lạ lẫm khoe vòng eo thon gọn.

(VTC News) - Trang Pháp xuất hiện với mãi tóc vàng lạ lẫm khoe vòng eo thon gọn.

Trang Pháp, Băng Di chúc mừng DJ Gin nhân ngày ra mắt album Gloaming
Trang Pháp, Băng Di chúc mừng DJ Gin nhân ngày ra mắt album Gloaming 
Khác với hình ảnh đội nâu quen thuộc tại Cuộc đua kỳ thú,Trang Pháp và Băng Di diện đồ trẻ trung nữ tính, mỗi người một vẻ tại buổi ra mắt album đầu tay Gloaming của DJ Gin.

Băng Di diện đồ trắng nguyên cây thì Trang Pháp lại mặc bộ đồ vàng cùng chiếc túi xách lông thú. Sau Cuộc đua kỳ thú, cả hai đang chuẩn bị sản phẩm mới đến tấn công thị trường âm nhạc sau một thời gian im ắng.

(VTC News) - Trang Pháp xuất hiện với mãi tóc vàng lạ lẫm khoe vòng eo thon gọn.
Mặc dù lịch chạy show dày đặc và đang gấp rút chuẩn bị cho sản phẩm mới nhưng Cao Thái Sơn đã dành thời gian đến chia vui cùng đàn em. Được biết, DJ Gin là người đảm nhận vai trò sản xuất toàn bộ album Dance floor cho Cao Thái Sơn. Nam ca sĩ tự tay lái xế hộp 3 tỷ đến rất sớm và dành nhiều lời khen cho album đầu tay của Gin.

Sau khi ra mắt album Gloaming, Gin sẽ có tour diễn quảng bá cùng với DJ Minh Anh. Stage on galaxy là chuỗi sự kiện âm nhạc do DJ Gin và DJ MInh Anh tổ chức với điểm đặc trưng ở thành phần DJ biểu diễn toàn bộ là các producer hàng đầu Việt Nam.
Trang Pháp khoe vòng eo thon gọn
Trang Pháp khoe vòng eo thon gọn
Gin bắt đầu đến với nghề DJ từ cuối năm 2008. Thời gian đó anh vô tình được nghe vài bản nonstop trên internet và cảm thấy rất hứng thú với thể loại nhạc này. Sau đó anh bắt đầu tìm tòi học cách làm nonstop, rồi tiếp xúc với các DJ đàn anh đi trước để học hỏi kinh nghiệm.

Tuy nhiên không chịu 'ngồi yên' trong công việc của một người mix nhạc (DJ), Gin bắt đầu tò mò về việc sản xuất ra các bản nhạc house như thế nào. Từ đó, Gin theo đuổi ước mơ trở thành một nhà sản xuất (producer) nhạc điện tử song song với công việc của một DJ.

Gin
từng cộng tác sản xuất âm nhạc với khá nhiều ca sĩ trong Vpop: Cao Thái Sơn, Bích Phương, Miu Lê, Minh Vương M4U, Isaac, Nam Cường, Hương Giang Idol, Khổng Tú Quỳnh, Song Luân… Đặc biệt anh đã từng hợp tác sản xuất riêng một album EDM cho Cao Thái Sơn.


Mặc dù có tiếng trong giới DJ nhưng tên tuổi của Gin bắt đầu được biết đến rộng rãi khi anh tham gia vào chương trình Hoà âm ánh sáng cùng với Isaac và OnlyC. Ít ai biết rằng, nhạc sĩ/producer OnlyC chính là người thầy dìu dắt Gin trong những ngày đầu đi theo con đường của một nhà sản xuất âm nhạc.

Và chính OnlyC là người đã cho Gin cơ hội để tham gia vào chương trình Hoà âm ánh sáng cùng team với Isaac. Gin bật mí rằng anh đã rất run trong 2 đêm thi đầu tại The Remix, tới tận đêm thi thứ 3 anh mới quen được cảm giác đứng ở sân khấu trình diễn trực tiếp trên sóng truyền hình.


Sau khi giành giải bạc tại cuộc thi The Remix cùng với Isaac và OnlyC, Gin chính thức theo con đường chuyên nghiệp với vai trò nhà sản xuất nhạc điện tử bằng album đầu tay có tựa đề Gloaming (Hoàng hôn).

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn