Trang Pháp khiến Trường Giang 'điêu đứng'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/10/2015 05:22:00 +07:00

Hoán đổi: Trang Pháp mặc đồ ngủ, tóc tai bù xù hoá điên dại trên sân khấu. Trang Pháp "quay ngoắt" 180 độ với hình ảnh thường thấy để trở nên "điên dại" trên sâ

(VTC News) - Trang Pháp khiến Trường Giang cũng như Thanh Bạch "điêu đứng' vì màn "điên dại" xuất sắc.

Tập 2 Hoán đổi
vừa lên sóng với 5 màn trình diễn hấp dẫn đến từ 5 khách mời của bảng 2: Hari Won, Trang Pháp, Cường Seven, Võ Minh Lâm và Anh Đức. Thử sức ở những lĩnh vực nghệ thuật hoàn toàn mới, 5 nghệ sĩ đã có 5 phần “đổi vai” chỉn chu, trọn vẹn và để lại nhiều ấn tượng.

Bộ ba tám gồm Thanh Bạch, Trấn Thành, Trường Giang tiếp tục “phát huy” khả năng “chặt chém” không thương tiếc nhưng đầy hài hước của mình và “đảm bảo” cho mỗi khách mời ai cũng “có phần”.


Trái ngược hẳn với hình ảnh cô nàng nhỏ nhẹ, hiền lành, dịu dàng trước đây, Trang Pháp đã “quay” 180 độ để trở nên đanh đá, “điên dại” và “quậy” hết cỡ trong vở nhạc kịch "At the top".

Vai diễn của Trang Pháp là cô nghệ sĩ đang lên kế hoạch đi tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Cô nghệ sĩ này nghĩ ra đủ thứ chiêu trò để thu hút sự chú ý và “câu view” như: hát trên ôtô,.. đốt xe.
hoán đổi
Mặc quần áo ngủ, tóc tai bù xù nhưng Trang Pháp vẫn rất tự tin diễn hết mình tập 2 Hoán đổi. Tung hứng cực ăn ý với bạn diễn Hoàng Linh trong vai trợ lý, Trang Pháp dẫn người xem từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác và cuối cùng bùng nổ với hình ảnh “là chính mình” khi nhảy và hát tưng bừng cuối vở kịch.

MC Thanh Bạch khen ngợi Trang Pháp: “Hài mà chậm một giây, sai một điểm rơi là coi như mất hết, và em đã giữ được điều đó với bạn diễn một cách liên tục, kỹ thuật diễn xuất của em trong nghệ thuật tâm lý quá tuyệt vời và điều đó mới làm cho khán giả điêu đứng vì em”.

Phần biểu diễn này mang về cho Trang Pháp 40 điểm từ sự bầu chọn của Thanh Bạch và Trấn Thành. Không chỉ làm cho Hội đồng tám điêu đứng, Trang Pháp còn khiến 61 khán giả bấm nút bầu chọn cho cô.

Cuối cùng, với 101 điểm đạt được, Trang Pháp là người giành chiến thắng tuần này với giải thưởng 80 triệu đồng.

Kết thúc tập 2 Hoán đổi, tập 3 sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 vào 20h ngày 01/11/2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn