Trang chủ J-League gọi Công Phượng là ‘Messi Việt’

Thể thaoThứ Tư, 17/02/2016 03:25:00 +07:00

Trang chủ giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản ngày hôm qua cho đăng tải hình ảnh Công Phượng cùng thông báo tiền đạo người Việt Nam tới Mito Hollyhock.

(VTC News) – Trang chủ giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản ngày hôm qua cho đăng tải hình ảnh Công Phượng cùng thông báo tiền đạo người Việt Nam tới Mito Hollyhock.
Trang chủ J-League đăng tin "Công Phượng tới Nhật Bản hôm nay" cùng nội dung: "Tiền đạo của Mito Hollyhock Nguyễn Công Phượng đến Nhật Bản vào hôm nay (16/2) và sẽ tham gia tập luyện cùng các đồng đội vào sáng 17/2.
Trang chủ J-League đưa tin về Công Phượng
Trang chủ J-League đưa tin về Công Phượng 
Cầu thủ 21 tuổi có biệt danh "Messi Việt" gia nhập CLB của Ibaraki theo bản hợp đồng cho mượn một năm từ HAGL của Việt Nam, được ký kết hồi tháng 12.
Hollyhock sẽ khởi đầu mùa giải J-League 2 bằng chuyến làm khách trên sân của Kyoto Sanga vào ngày 28/2 tới đây".
Trước đó, trên trang chủ của CLB Mito Hollyhock cũng đã đưa tin về Công Phượng đến Nhật Bản kèm theo hình ảnh anh được giới truyền thông xứ mặt trời mọc săn đón ngay tại sân bay quốc tế Narita.
 Truyền thông Nhật Bản phỏng vấn Công Phượng tại sân bay quốc tế Narita
Sáng nay (17/2), sau khi được các bác sĩ của CLB Mito Hollyhock kiểm tra lại chấn thương, Công Phượng đã bước vào quá trình tập hồi phục.
Công Phượng tập buổi đầu tiên trong màu áo Mito Hollyhock
Công Phượng tập buổi đầu tiên trong màu áo Mito Hollyhock 
Chấn thương gãy xương đòn vai của Công Phượng đang trong quá trình hồi phục nên các bác sĩ sẽ cho anh tập các bài tập ở các bộ phận khác cũng như tránh va chạm trên sân.


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn