Trần Thị Thu Hiền đăng quang 'Miss Ngôi sao 2014'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/09/2014 11:16:00 +07:00

(VTC News) - Cô gái Trần Thị Thu Hiền đã xuất sắc vượt qua 28 thí sinh trong đêm chung kết để đăng quang ngôi vị quán quân 'Miss Ngôi sao 2014'.

(VTC News) - Cô gái Trần Thị Thu Hiền đã xuất sắc vượt qua 28 thí sinh trong đêm chung kết để đăng quang ngôi vị quán quân 'Miss Ngôi sao 2014'.

Đêm gala trao giải Miss Ngôi sao 2014 vừa khép lại với vương miện cao quý nhất thuộc về Trần Thị Thu Hiền, cô gái 18 tuổi có gương mặt và nụ cười má lúm đồng tiền giống Hoa hậu Diễm Hương.
Miss Ngôi sao
Miss Ngôi sao 2014 Thu Hiền 
Hotgirl xinh xắn này từng nặng 60kg trước khi đăng ký tham gia cuộc thi.  Thế nhưng để có ngoại hình tự tin, cô đã nỗ lực giảm 10 kg trong vòng hai tháng.

Trong suốt những ngày chụp ngoại cảnh ở Phan Thiết, Thu Hiền cũng thể hiện được khả năng pose hình chuyên nghiệp trước ống kính. Không những thế, cô gái sinh năm 1996 còn nhanh trí, thông minh.
Miss Ngôi sao
Miss Ngôi sao và hai á khôi 
Câu trả lời ứng xử của cô chiếm được cảm tình của giám khảo cũng như toàn bộ khán giả trong trường quay trong đêm gala trao giải tối qua.

Với câu hỏi: 'Em nghĩ gì về câu nói 'Sống là không chờ đợi', cô đã trả lời: 'Em đồng ý với quan điểm sống là không chờ đợi. Em nghĩ sống là sống cho hiện tại, không dậm chân tại chỗ, không để lãng phí thời gian và biết nắm bắt cơ hội, vì cơ hội không có lần thứ hai.

Em thấy mình có ngoại hình và nhan sắc nên đã không chờ đợi, mà đến với cuộc thi Miss Ngôi sao để được tỏa sáng'.

Miss Ngôi sao
Á khôi 1 Khánh Linh 
Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về Lê Thị Khánh Linh - sinh viên trường Ngoại giao Hà Nội, Á khôi 2 được trao cho Nguyễn Trần Khánh Vân - cô gái có chiều cao 'khủng nhất' tại cuộc thi 1m78.
Miss Ngôi sao
Á khôi 2 Khánh Vân 
Các giải phụ khác gồm:
- Miss tạo dáng đẹp nhất: Châu Diệu Minh
- Miss thân hình đẹp nhất: Đặng Dương Thanh Thanh Huyền
- Miss catwalk ấn tượng nhất: Phạm Thụy Mỹ Dung
- Miss Elise: Trần Thị Thu Hiền
- Miss khả ái: Đào Phương Thảo
- Miss Tài năng: Đặng Dương Thanh Thanh Huyền
- Miss được yêu thích nhất: Nguyễn Thị Thu Thủy

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn