Trấn Thành, Việt Hương rủ nhau đi xả stress

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/08/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Trấn Thành và Việt Hương 'quậy' tưng với nhau sau những tháng ngày làm giám khảo của các gameshow Việt.

(VTC News) - Trấn Thành và Việt Hương 'quậy' tưng với nhau sau những tháng ngày làm giám khảo của các gameshow Việt.

Vốn nổi danh với vai trò là MC, trong những năm gần đây, Trấn Thành bắt đầu đá sân qua lĩnh vực giám khảo. Nổi bật nhất hiện nay phải kể đến chương trình Vũ điệu tuổi xanh - một chương trình truyền hình đình đám dành cho trẻ em từ 6 đến 14 tuổi có khả năng nhảy múa.
Trấn Thành
Bị lo ngại về khả năng chuyên môn khi ngồi trên ghế nóng, tuy vậy càng ngày Trấn Thành càng chứng minh cho khán giả thấy bản lĩnh vững vàng và kiến thức chuyên môn của mình.
Trấn Thành
Thêm vào đó, sắp tới, DVD Chuyện giỡn như thiệt được phát hành, đánh dấu cột mốc 8 năm sự nghiệp của Trấn Thành.

Trong DVD, anh trổ tài biến hóa qua những vai diễn đa dạng. Từ phú ông giàu có, lập dị, ăn vận hài hước tới việc giả gái với nữ vai y tá, thể hiện sự đa năng trong các lĩnh vực hát, múa, kịch câm, hài của mình.
Trấn Thành
Cũng là một cây hài đình đám và lấn sân làm giám khảo, Việt Hương đã mang đến một không khí rộn ràng hơn cho chương trình The winner is – Tôi là người chiến thắng.

Tuy gây tranh cãi về việc loại bỏ những thí sinh nữ, thiên vị toàn trai đẹp vào vòng trong, nhưng không thể phủ nhận sức hút của Việt Hương với vai trò là người cầm trịch.
Trấn Thành
Vốn là những người bạn rất thân thiết với nhau ở ngoài đời, Trấn Thành và Việt Hương đã hẹn hò nhau đi 'xả stress' sau những ngày làm việc mệt mỏi. Có mặt tại nhà hàng của hoa hậu Thu Hoài, hai nghệ sỹ đã 'ăn hết sức, quậy hết mình'. Hoa hậu Thu Hoài cũng xuất hiện cùng chung vui với hai vị giám khảo vui tính.
Trấn Thành
Góp mặt trong bữa tối vui vẻ còn có hai cây hài Trường Giang và Hoài Tâm, giúp không khí càng thêm rộn ràng, hứng khởi.
Trấn Thành

Yên Thảo
Bình luận
vtcnews.vn